ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านพร้อมพันธ์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ราคาขาย: ฿ 8,100,000
ขายวิลล่า บ้านพร้อมพันธ์ ลักกงษี 2 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U20542S

ขายวิลล่า บ้านพร้อมพันธ์ ลักกงษี 2 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

บ้านพร้อมพันธ์ (Baanpromphun) โครงการบ้านใหม่ บนทำเลคุณภาพ ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และรังสรรค์ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนที่มีคุณค่า ณ บ้านรีสอร์ทสไตล์โฮม อย่าง " บ้านพร้อมพันธ์ ป่าคลอก"บ้านพร้อมพันธ์ ถือว่าเป็นโครงการที่ต้องการเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อ ตัวบ้านได้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังผสมผสานความหรูหราได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่พิเศษให้กับผู้พักอาศัยแบบครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ห้องนอนขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยซึ่งเป็นสีโทนเดียวกัน เน้นความเรียบหรู พร้อมทั้งสระว่ายน้ำที่เป็น Modern overflow infinity edge-pool เหมาะสำหรับบ้านสมัยใหม่ ให้อารมณ์เหมือนสระว่ายน้ำในโรงแรม รีสอร์ท 5 ดาว ที่สะดุดตา พื้นที่รอบบ้านรายล้อมด้วยบรรยากาศภายนอกที่บริสุทธิ์ จากธรรมชาติอันเขียวขจี นอกจากนี้ ยังได้เพลิดเพลินกับพื้นที่สวนหย่อมหน้าบ้าน ที่สามารถสร้างกิจกรรมแห่งความสุขของสมาชิกในครอบครัว ด้วยการชมทัศนียภาพของธรรมชาติได้อย่างสวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ค้นหาความเป็นธรรมชาติได้อย่างแท้จริงจุดเด่นของโครงการ บ้านพร้อมพันธ์ ป่าคลอก เป็นโครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพดีและมีความเป็นส่วนตัว และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ไทวัสดุ ภูเก็ต โรงเรียนสิทธิ์สุนทรบำรุง และอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร รวมไปถึง หาดท่าหลา และแหลมยามู ที่อยู่ห่างเพียง 10 นาทีเท่านั้น ข้อมูลโครงการบ้านพร้อมพันธ์ ป่าคลอก ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว แนวคิดใหม่ที่ออกแบบได้ทันสมัย ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 160 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบ้านพร้อมพันธุ์ กรุ๊ป และสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558ประเภทห้อง- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 204 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ระบบ CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ไปยังถนนหมายเลข 4027 ออกจากวงเวียนไปสู่ถนนหมายเลข 4027 และขับตรงไป ระยะทางประมาณ 4.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไปอีก 220 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีกประมาณ 94 เมตร ขับตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายไปอีก 50 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านพร้อมพันธ์ ลักกงษี

บ้านพร้อมพันธ์ ลักกงษี (Baan Promphun Lak Kong Si) ตั้งอยู่ที่ ซ.มนูอุทิศ 1 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการ บ้านเดี่ยว 1 แบบบ้าน 1 ชั้น 67 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต, พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ภูเก็ต, มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, ร้าน Happy Steak, ร้านแกงแพะทุ่งคา และร้าน Chateau Cafe & Restaurant ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านพร้อมพันธ์ ลักกงษี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ