ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านเวียงดอย

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, เชิงดอย
ราคาขาย: ฿ 5,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U668314S

ขายวิลล่า บ้านเวียงดอย 2 ห้องนอน ใน เชิงดอย, ดอยสะเก็ด

Moo Baan Vieng Doiวิลล่าสไตล์ไทยประยุกต์ ที่ตกแต่งไปด้วยความประณีต ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นของความเป็นบ้าน ผสมผสานวัฒนธรรมไทยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว บรรยากาศดีสงบร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนที่แท้จริง และบริเวณสนามหน้าบ้านและ ข้างบ้าน จะตกแต่งสวนไม้ประดับ ไม้มงคล ไว้สวยงาม เพื่อความจรรโลงใจและทำให้บ้านสงบร่มเย็น โดยโครงการบ้านเวียงดอย ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว รวมถึงไม่ไกลจากสถานที่อำนวยความสะดวก และตัวเมืองเชียงใหม่ คุณสมบัติบ้านที่มีเสน่ห์แห่งนี้มาพร้อมกับ ห้องครัวแบบเปิดโล่ง พื้นที่นั่งเล่น และสามารถเข้าถึงระเบียงขนาดใหญ่ได้จากห้องนอน สวนพักผ่อนของตัวโครงการแห่งนี้ ได้รับการจัดภูมิทัศน์อย่างลงตัว และสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อความเพลิดเพลินของผู้พักอาศัย ได้ใช้เวลาว่างกับครอบครัวอย่างมีความสุข เพราะโครงการใส่ใจและให้ความสำคัญ ของความเป็นอยู่ของผู้พักอาศัย เพราะทุกตารางนิ้วมีความหมายรายละเอียดโครงการประเภทอสังหาริมทรัพย์แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บน หมู่บ้านเวียงดอย เชิงดอยอำเภอ ดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่ จำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 163 ยูนิต เนื้อที่โครงการ 176 ไร่ 87 ตารางเมตร ลักษณะและขนาดของโครงการType C : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 287 ตารางวาType A : 4 ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ขนาด 308 ตารางวา สิ่งอำนวยความสะดวก-เฟอร์นิเจอร์ครบครัน-สระว่ายน้ำ-สวนพักผ่อน-ที่จอดรถ-กล้องวงจรปิด-ประตูรีโมทการเดินทางจากเชียงใหม่มุ่งหน้า ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด พบสี่แยกแม่กวงตรงไป พบโรงพยาบาลดอยสะเก็ดฝั่งขวาให้ตรงไป จะพบกับทางแยกให้เบี่ยงซ้ายเข้าไป จากนั้นพบทางแยกไฟแดงให้เลี้ยวขวาตรงไปประมาณ1.9 กิโลเมตร หมู่บ้านเวียงดอยจะอยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเวียงดอย

บ้านเวียงดอย (Baan Wieng Doi) ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเวียงดอย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, เชิงดอย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ