ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านไทย วิลเลจ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายวิลล่า บ้านไทย วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U161528S

ขายวิลล่า บ้านไทย วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Thai Village (บ้านไทย วิลเลจ) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มาพร้อมกับที่จอดรถและสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงยังมีพื้นที่นั่งเล่นหน้าบ้านที่เหมาะในการจัดทำเป็นมุมนั่งพักผ่อนแบบสบาย ๆ ให้คุณได้ชื่นชมวิวของสวนสีเขียวรอบบ้าน ภายในบ้านแบ่งออกเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวแบบโมเดิร์น ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำขนาดกว้างขวาง ที่พร้อมให้ทุกคนในบ้านได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีความสุขในทุก ๆ วันนอกจากนี้โครงการบ้านไทย วิลเลจ ยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย เช่น อุทยานราชภักดิ์, สวนน้ำ วานา นาวา, วัดเขาตะเกียบ, จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล และหาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนเพชรเกษม, ถนนพระราชดำริ และทางหลวงชนบทสายปข.2004 ข้อมูลโครงการBaan Thai Village บ้านไทย วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 51 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2545รูปแบบบ้านมีขนาดตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอุทยานราชภักดิ์ ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อออกจากอุทยานฯเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ขับตรงไปเป็นระยะทางประมาณ 450 เมตร แล้วกลับรถ ตรงต่อไปอีกเป็นระยะทางประมาณ 3.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยหัวหิน 126 ตรงไปประมาณ 220 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวา ตรงไปอีกประมาณ 15 เมตร ก็จะเห็นทางเข้าโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านไทย วิลเลจ

Baan Thai Village (บ้านไทย วิลเลจ) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มาพร้อมกับที่จอดรถและสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงยังมีพื้นที่นั่งเล่นหน้าบ้านที่เหมาะในการจัดทำเป็นมุมนั่งพักผ่อนแบบสบาย ๆ ให้คุณได้ชื่นชมวิวของสวนสีเขียวรอบบ้าน ภายในบ้านแบ่งออกเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวแบบโมเดิร์น ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำขนาดกว้างขวาง ที่พร้อมให้ทุกคนในบ้านได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีความสุขในทุก ๆ วันนอกจากนี้โครง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านไทย วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ