ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม เลคไซด์ วิลล่า

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 13,800,000
ขายวิลล่า ปาล์ม เลคไซด์ วิลเลจ 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1059506S

ขายวิลล่า ปาล์ม เลคไซด์ วิลเลจ 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

Palm Lakeside Villa โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัย ให้เข้ากับบรรยากาศเมืองร้อนได้อย่างลงตัว ทั้งนี้โครงการตั้งอยู่ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน และยังตั้งอยู่ในย่านชานเมือง ที่ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นหาดวงศ์อมาตย์ หมู่บ้านช้างพัทยา โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เทสโก้โลตัสพัทยาเหนือ ใช้เวลาในการขับรถเข้าเมือง ประมาณ 10 นาที และยังรายล้อมไปด้วย แหล่งนิคมอุตสาหกรรมมากมาย ในละแวกใกล้เคียง บ้านภายในโครงการ ออกแบบมาหลากหลายสไตล์ มีตั้งแต่ 3-6 ห้องนอน ทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงนั่งเล่นชานบ้าน และจุดนั่งชมวิวชั้นดาดฟ้า ภายในบ้านมีพื้นที่โปร่ง และอากาศถ่ายเทสะดวก พื้นที่ครัวขนาดใหญ่ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in บางส่วน บริเวณภายในหมู่บ้านให้ความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการPalm Lakeside Villa เป็นโครงการประเภทวิลล่า จากเครือบริษัท Palm Bay Group มีบ้านพักอาศัยทั้งหมด 80 ยูนิต ทั้งนี้เจ้าของบ้านจะได้รับกรรมสิทธิ์ 100% โดยใช้ระยะเวลาการก่อสร้างประมาณ 12 เดือน หลังการเซ็นสัญญา โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลโป่ง อำเภอBang Lamung จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ Palm Lakeside Villa- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 191 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 245 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 291-350 ตารางเมตร- 6 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 365 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางหากเริ่มการเดินทางโดยใช้ถนนสุขุมวิท เมื่อถึงสามแยกมอเตอร์เวย์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนชลบุรี-พัทยา และตรงไปประมาณ 3.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 3240 และตรงไปตามทางอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม เลคไซด์ วิลเลจ

ปาล์มเลคไซด์ วิลเลจ (Palm Lakeside Villas) ตั้งอยู่ที่ ตำบลปง พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ สวนสุขภาพตำบลโป่ง ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม เลคไซด์ วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ