ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พาติน่า คอร์ทยาร์ด วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายวิลล่า พาทิน่า คอร์ตยาร์ด 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116571

ขายวิลล่า พาทิน่า คอร์ตยาร์ด 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

พาติน่า คอร์ทยาร์ด วิลล่ายินดีต้อนรับสู่ Patina Courtyard Villa จุดหมายปลายทางที่หรูหราและทันสมัย วิลล่าของเราได้รับการออกแบบด้วยสไตล์เขตร้อนร่วมสมัยที่ผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติโดยรอบได้อย่างกลมกลืน มั่นใจได้ถึงประสบการณ์ส่วนตัวและเงียบสงบสำหรับแขกของเรา ตั้งอยู่ในหมู่บ้านลิพร (เขาล้าน) ที่มีเสน่ห์ ตำบลศรีสุนทร ถลาง ภูเก็ต ที่พักของเราตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิมของภูเก็ต ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภูมิประเทศที่เขียวชอุ่มและอากาศบริสุทธิ์ที่สะอาด นอกจากนี้เรายังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งทะเล ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ และสนามบิน ที่ Patina Courtyard Villa เรามุ่งมั่นที่จะมอบสถานที่พักผ่อนที่น่าจดจำและเงียบสงบ ผสมผสานความหรูหรา ความทันสมัย และการเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับธรรมชาติโดยรอบกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116571 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/พาติน่า-คอร์ทยาร์ด-วิลล่า-116----
เกี่ยวกับ พาทิน่า คอร์ตยาร์ด

ยินดีต้อนรับสู่ พาทิน่า คอร์ตยาร์ด หุบเขาที่ซ่อนเร้นแห่งอันดามัน วิลล่าหรูหราทันสมัยจำนวน 6 ยูนิตได้รับการออกแบบตามแนวคิดของ 'ความทันสมัยในเขตร้อน' การออกแบบและตกแต่งวิลล่านี้เป็นรูปแบบของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่ผสมผสานความต้องการความสงบ เป็นส่วนตัว และสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้รักธรรมชาติ
ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองอันเงียบสงบของภูเก็ต ห่างไกลจากความวุ่นวายของเมือง การพัฒนา พาทิน่า คอร์ตยาร์ด ล้อมรอบด้วยชนบทอันเงียบสงบและสวนท้องถิ่นในพื้นที่ถลาง
การพัฒนาประกอบด้วย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาทิน่า คอร์ตยาร์ด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,747 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ