ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

143 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขายใน หนองแก

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 10,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ01101

ขายวิลล่า ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ข้อมูล วิลล่า ขาย ที่อยู่ ฟอลคอน ฮิลล์ ลัคชัวรี่ พูลวิลล่า, ใน หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ และยังว่างสำหรับราคา 10.50ล้านบาท, (73,427บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 143 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ผู้รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด/CCTV, สระว่ายน้ำ, สวน, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม และ โรงรถ.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 1101 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/prachuap-khiri-khan/property/143-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขายใน-หนองแก-1----
เกี่ยวกับ ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน

ฟอลคอน ฮิลล์ ( Falcon Hill ) โครงการคุณภาพจาก บริษัท ฟอลคอน ฮิลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เพียง 4 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองหัวหิน โอบล้อมไปด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงาม วิวภูเขาล้อมรอบ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ประกอบไปด้วย วิลล่า 71 หลัง ในดีไซน์ที่แตกต่างกัน LA, LB, H และ LC บนเนื้อที่ 55 ไร่ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ครบครันด้วยความสะดวกสบาย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใช้เวล่าเพียง 2.5 กิโลเมตรถึง บลูพอร์ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟอลคอน ฮิลล์ - หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,711 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ