ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ มะลิ เรสซิเดนซ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 11,900,000
ขายวิลล่า มาลี เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097988S

ขายวิลล่า มาลี เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

มะลิ เรสซิเดนซ์ (Mali Residence) ลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า หรูหราระดับ Hi-end บนพื้นที่กว่า 27 ไร่ ทำเลที่สวยงามของหัวหิน จากเจ้าของโครงการที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ มีวิลล่าและทาวน์เฮ้าส์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมกับสวนหย่อมที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม มอบความรู้สึกปลอดภัย และให้ความมั่นคงกับการลงทุนของผู้ซื้อทุกคน เดินทางเพียง 7 กิโลเมตร ไปสวนน้ำวานา นาวา, 10 กิโลเมตรไปยังหาดเขาตะเกียบ และเพียง 10 นาที ไปยังสนามกอล์ฟ Banyan Golf Club Hua Hin รายละเอียดโครงการ มะลิ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ 387/1 หมู่ 10 ตำบล ทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากผู้พัฒนาโครงการบริษัท Orchid Plam Homes เป็นโครงการพูลวิลล่าและทาวน์เฮ้าส์ บนพื้นที่ประมาณ 27 ไร่ มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 66 ยูนิต ประกอบด้วย พูลวิลล่า 50 ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์ 16 ยูนิต รูปแบบบ้าน- Townhouse 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. - Orchid Deluxe 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. - Orchid Signature 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (ต่างจาก Orchid Deluxe ที่ตัวบ้านมี island kitchen และสระว่ายน้ำที่ขนาดใหญ่กว่า) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.- Leelawadee 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. - Villa Maya 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รวมไปจนถึง 1 ห้องน้ำแขก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 283 ตร.ม.ทางโครงการขายบ้านแบบ Fully Furnished ทุกยูนิตมีห้องครัวที่ออกแบบโดย Kvik พร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดีจากเยอรมัน และในด้านของฝั่งพูลวิลล่า เป็นวิลล่าแบบครบวงจร ซึ่งผู้อาศัยสามารถเลือก และออกแบบวิลล่าได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ กระเบื้องและเฟอร์นิเจอร์ ยกเว้น ทีวี, ดีวีดี เป็นต้น และในทุกยูนิตจะได้รับการออกแบบสวนมาอย่างสวยงาม *หากผู้ซื้อเป็นชาวต่างชาติ สามารถครอบครองที่ดินได้โดยการทำสัญญาเช่าที่ดินระยะยาว ซึ่งสัญญาเช่านี้จะมีอายุ 30 ปี โดยสามารถต่อสัญญาได้ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- สนามเด็กเล่น- พื้นที่บาร์บีคิว- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTVการเดินทาง หากเดินทางมาจากถนนเพชรเกษม (หมายเลข 37) ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ ตรงไปเรื่อย ๆ ด้วยระยะทาง 6.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนน ปข.2057 ขับตรงต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีก 3.1 กิโลเมตร และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาลี เรสซิเดนซ์

มาลี เรสซิเดนซ์ ( Mali Residence ) เจ้าของโครงการโดย โอเชิด ปาล์ม ดีวิลอปเมนท์ หัวหิน สร้างบนพื้นที่ 33 ไร่ ประกอบด้วยวิลล่าหรู 68 หลัง มีแบบให้เลือกถึง 4 แบบ แตกต่างกันตามความเหมาะสม ทุกหลังมีสวนสวย เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่พักอาศัยได้รับประโยชน์สูงสุด เพียง 10 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองหัวหิน, 4 กิโลเมตรจากบายพาส และ 7 กิโลเมตรจากชายหาด, สถานที่สำคัญของเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาลี เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ