ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

428 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขายใน ฉลอง

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 22,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ155440

ขายวิลล่า ยูนีค อีโค่ วีว่า 4 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ข้อมูล วิลล่า ขาย ที่อยู่ ยูนีค อีโค วีว่า, ใน เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 22.80ล้านบาท, (53,271บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 428 ตร.ม. สำหรับ 4 ห้องนอน และ 5 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ผู้รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด/CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, สวน, Solar Cell และ โรงรถ.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 155440 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/428-ตรม-4-ห้องนอน-5-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขายใน-ฉลอง-155----
เกี่ยวกับ ยูนีค อีโค่ วีว่า

ขอแนะนำ ยูนีค อีโค่ วีว่า: โมเดลแห่งความหรูหราที่ยั่งยืน
สัมผัสยุคใหม่ของการใช้ชีวิตแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ ยูนีค อีโค่ วีว่า โครงการที่มีวิสัยทัศน์ใจกลางเมืองภูเก็ต ฉลอง การพัฒนาเชิงนวัตกรรมนี้กำหนดนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตสมัยใหม่ด้วยคุณสมบัติที่ยั่งยืนที่ล้ำสมัย ทำให้มั่นใจได้ถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
คุณสมบัติเชิงนิเวศที่สำคัญ:

แผงโซลาร์เซลล์ขนาด 5 กิโลวัตต์: แผงโซลาร์เซลล์เหล่านี้ควบคุมพลังจากแสงอาทิตย์ไม่เพียงแต่ลดต้นทุนการดำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูนีค อีโค่ วีว่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ