ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ยูโทเปีย ไม้ขาว

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 15,750,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ46517

ขายวิลล่า ยูโทเปีย ไม้ขาว 2 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ยูโทเปีย ไม้ขาว (UBM)
นี่คือความภาคภูมิใจของสถานที่แห่งยูโทเปีย เมืองแห่งอนาคตของเรา ออกแบบโดยคำนึงถึงความหรูหรา ความปลอดภัย และความสะดวกสบายระดับ 5 ดาว ไม้ขาว วิลล่า คอมเพล็กซ์ จะเป็นสัญญาณแห่งการใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์ที่ทันสมัย เมื่อจะสร้างเสร็จในเดือนธันวาคม 2563 อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูเก็ตสามารถขับรถได้อย่างง่ายดาย ห่างจากสนามบิน ชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึงคันทรีคลับที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต โอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนในภูเก็ตที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า และกิจกรรมกลางแจ้ง
ยูโทเปีย ไม้ขาวประกอบด้วยวิลล่าหรู 92 หลัง พัฒนาขึ้นใน 3 กลุ่มบนพื้นที่สำคัญกว่า 23 ไร่ทางตอนเหนือของภูเก็ต ยูนิตมีขนาดระหว่าง 220 ตร.ม. ถึง 148 ตร.ม. พร้อมวิวภูเขาและทะเล มีทาวน์เฮาส์จำนวน 44 หลัง พื้นที่ 155 ตร.ม. พูลวิลล่าส่วนตัว 18 หลัง พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. และวิวทะเลและวิวภูเขาอันงดงาม 30 หลัง วิลล่า 3 ห้องนอน ครอบคลุมพื้นที่หรูหรากว่า 220 ตร.ม. พร้อมพื้นที่กว้างจากพื้นจรดเพดาน หน้าต่าง
ยูนิตนี้รวมตัวกันเป็น 3 โซนนั่งเล่น พร้อมด้วยสโมสรสำหรับเด็ก สวนน้ำ และบาร์ริมสระว่ายน้ำ ผู้พักอาศัยยังจะได้เพลิดเพลินกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสวนภูมิทัศน์ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และห้องออกกำลังกายพร้อมสระว่ายน้ำแยกต่างหาก เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ระดับบนสุด คลินิกฟิตเนสและสปาและศูนย์กายภาพบำบัดจะรวมถึงโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลหรือสาขาโรงพยาบาลภูเก็ตอินเตอร์เนชั่นแนล และให้บริการสปา ความงาม เส้นผม และเล็บ นอกจากนี้ผู้พักอาศัยจะสามารถเข้าถึงร้านอาหารไทยและอาหารตะวันตก รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ตทีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 46517 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ยูโทเปีย-ไม้ขาว-46----
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย ไม้ขาว

ยูโทเปีย ไม้ขาว (UTOPIA MAIKHAO) ตั้งอยู่ที่ ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ ถลางช็อปปิ้งเช็นเตอร์, บิ๊กวันซุปเปอร์มาร์เก็ต, วิทยาลัยเทคนิคถลาง, พลาซ่าเดลมาร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย ไม้ขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ