ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วินซิต้า พูล วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายวิลล่า วินซิต้า พูล วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1721828S

ขายวิลล่า วินซิต้า พูล วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

Vinzita Pool Villas (วินซิต้า พูล วิลล่า)วิลล่าสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ห่างจากหาดบางเทาที่สวยงามเพียงแค่ไม่กี่นาที ที่มาพร้อมความพิเศษด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งทางโครงการครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ประกอบไปด้วย พื้นที่สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ลานจอดรถ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ใกล้เคียงกับสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดลายัน, หาดบางเทา, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, บลูทรีภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, เป็นต้น ที่สุดแห่งการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวกับ "Vinzita Pool Villas (วินซิต้า พูล วิลล่า) "ข้อมูลโครงการวินซิต้า พูล วิลล่า ตั้งอยู่ที่ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทวิลล่าสูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 8 ยูนิต ซึ่งทางโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2563 รูปแบบและขนาดห้องพัก- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 86 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (หมายเลข4030) เป็นระยะทาง 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยป่าสัก 4/1 เป็นระยะทาง 650 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเป็นระยะทางประมาณ 220 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเชิงทะเล 2 แล้วเลี้ยวขวา ขับรถตรงไปเป็นระยะทางประมาณ 490 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวาเป็นระยะทาง 85 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วินซิต้า พูล วิลล่า

Vinzita Pool Villas (วินซิต้า พูล วิลล่า)วิลล่าสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ห่างจากหาดบางเทาที่สวยงามเพียงแค่ไม่กี่นาที ที่มาพร้อมความพิเศษด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งทางโครงการครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ประกอบไปด้วย พื้นที่สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ลานจอดรถ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ใกล้เคียงกับสถานที่อำนวยความส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วินซิต้า พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ