ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายวิลล่าที่สยามรอยัลวิวพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 19,750,000
ขายวิลล่า สยาม รอยัล วิว 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ121802

ขายวิลล่า สยาม รอยัล วิว 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายวิลล่าที่สยามรอยัลวิวพัทยา

ซูเปอร์วิลล่าในเบเวอร์ลี่ฮิลส์พัทยา หนึ่งในฮอตสปอตของที่พัก

สยาม รอยัล วิว ลักชัวรี่ วิลล่า มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 754 ตรว. ตร.ว. สำหรับที่ดิน 540 ตรว. ม สำหรับพื้นที่ใช้สอย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟานั่งสบาย อินเตอร์เน็ต ครัวบิวท์อินพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เตาอบ ตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง เครื่องดูดควันไฟฟ้า เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ เครื่องล้างจาน ห้องเก็บของ ซักรีด ว่ายน้ำส่วนตัว สระน้ำ.

สยาม รอยัล วิว เป็นโครงการบ้านที่ถูกพัฒนาโดย สยาม รอยัล วิว ตั้งอยู่บนพัทยาตะวันออก เข้าถึงถนนใหญ่ได้ง่าย และถนนสุขุมวิท

สิ่งอำนวยความสะดวก:

กล้องวงจรปิด
สวน
ที่จอดรถ
ความปลอดภัย
สระว่ายน้ำ

สยาม รอยัล วิว พัทยาอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงของเมืองที่มีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียเพียงไม่กี่นาที และอยู่ไม่ไกลจากชายหาด สนามกอล์ฟ และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอื่นๆ ในพัทยา

The Villa มีให้บริการในชื่อ บริษัท ไทย

ติดต่อเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขายวิลล่าที่สยามรอยัลวิวพัทยา โดย PBRE Real Estate

พบกับบริการระดับใหม่

www.lazudi.comกรุณาแจ้งรหัสอสั---- 121802 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายวิลล่าที่สยามรอยัลวิวพัทยา-121----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,787 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ