ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สันติ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ขายวิลล่า สันติ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116162

ขายวิลล่า สันติ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ยินดีต้อนรับสู่ภูเก็ต SUNTI VILLAS!ดื่มด่ำกับความลงตัวของอิทธิพลตะวันออกและตะวันตกบนเกาะสวรรค์แห่งนี้ ที่ SUNTI VILLAS เราผสมผสานพลังงานบริสุทธิ์ที่ได้รับจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของพระพุทธศาสนาเข้ากับความสะดวกสบายและนวัตกรรมสมัยใหม่ของตะวันตกได้อย่างลงตัว แม้จะมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว แต่ภูมิภาคนี้ก็ยังคงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งความเงียบสงบและเงียบสงบ เชื้อเชิญให้คุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นพบ
จากประสบการณ์ที่กว้างขวางของเราในการก่อสร้างในภูเก็ต เราได้สร้างสรรค์ Sunti Villas อย่างพิถีพิถันโดยผสมผสานการออกแบบสไตล์ยุโรป เฟอร์นิเจอร์อิตาลีที่หรูหรา และวัสดุตกแต่งที่ดีที่สุด ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดของเราประกอบด้วยวิลล่าระดับพรีเมียมเพียง 8 หลัง ซึ่งเวลาหยุดนิ่ง ช่วยให้คุณมีความสุขในความเป็นส่วนตัวและดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติ ในขณะที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกห่างจากใจกลางเกาะที่มีชีวิตชีวาเพียง 10 นาที
ภายในหมู่บ้านคุณจะพบกับวิลล่าที่สวยงามซึ่งมี 3, 4 และ 5 ห้องนอน แต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายและความสง่างามสูงสุดกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116162 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/สันติ-วิลล่า-116----
เกี่ยวกับ สันติ วิลล่า

โครงการ สันติ วิลล่า เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศรีสุนทร, ภูเก็ต ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ส.ค. 2567 โดยมีทั้งหมด 1 ชั้น รวมทั้งสิ้น 6 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สันติ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ