ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อัณสะยา ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 23,900,000
ขายวิลล่า อัณสะยา ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1030806S

ขายวิลล่า อัณสะยา ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

เปิดประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยที่เหนือระดับไปกับ Ansaya Phuket (อัณสะยา) โครงการพูลวิลล่าสไตล์ทรอปิคอลที่ผสมผสานระหว่างมรดกวัฒนธรรมไทยและร่วมสมัยได้ลงตัว สะท้อนความสง่างามของศิลปะด้วยสถาปัตยกรรมไทยที่มีความประณีต และเติมเต็มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยความทันสมัย อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของการออกแบบตามทิศทางลมเพื่อการระบายอากาศ ซึ่งจะสร้างสมดุลแห่งชีวิตและจิตวิญญาณได้อย่างน่ารื่นรมย์และสมบูรณ์แบบ จากตัวเลือกพูลวิลล่าเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งแต่ละยูนิตจะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ครัวพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระเบียงขนาดกว้างสำหรับการอาบแดดและนั่งเล่น ห้อมล้อมไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวขจีที่จะสร้างความเพลิดเพลินและผ่อนคลายในการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่ ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นโครงการอัณสะยา ยังตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยความงดงามและอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ บลูทรี ภูเก็ต, ลากูน่า ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, โรงพยาบาลถลาง และอื่น ๆข้อมูลโครงการอัณสะยา ตั้งอยู่ที่ซอยบางโจ-ป่าสัก ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า ที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 6 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 868.5 ตารางวา เป็นโครงการที่กำลังก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2566 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท 32 รุ่งเรือง จำกัดรูปแบบวิลล่า- วิลล่าแบบ A ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 92.50-130 ตารางวา มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และที่จอดรถ 2 คัน- วิลล่าแบบ B ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 94.25-130 ตารางวา มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และที่จอดรถ 2 คันสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่น- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปยังถนนหมายเลข 4027 ประมาณ 71 เมตร แล้วออกจากวงเวียนและขับเข้าสู่ถนนหมายเลข 4025 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 5.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก. 4015 แล้วขับตรงไป 750 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายและขับไปประมาณ 240 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ซอยรอบบางโจ 1 และขับตรงไปด้วยระยะทาง 900 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งแล้วขับตรงไป 50 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาและขับตรงไปอีกเพียง 600 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัณสะยา ภูเก็ต

เปิดประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยที่เหนือระดับไปกับ Ansaya Phuket (อัณสะยา) โครงการพูลวิลล่าสไตล์ทรอปิคอลที่ผสมผสานระหว่างมรดกวัฒนธรรมไทยและร่วมสมัยได้ลงตัว สะท้อนความสง่างามของศิลปะด้วยสถาปัตยกรรมไทยที่มีความประณีต และเติมเต็มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยความทันสมัย อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของการออกแบบตามทิศทางลมเพื่อการระบายอากาศ ซึ่งจะสร้างสมดุลแห่งชีวิตและจิตวิญญาณได้อย่างน่ารื่นรมย์และสมบูรณ์แบบ จากตัวเลือกพูลวิลล่าเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งแต่ละยูนิตจะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัณสะยา ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ