ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, วังทองหลาง, วังทองหลาง
ราคาขาย: ฿ 150,000,000
ขายวิลล่า อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน วังทองหลาง, วังทองหลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U271183S

ขายวิลล่า อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน วังทองหลาง, วังทองหลาง

ยกระดับการพักอาศัยที่เหนือกว่าไปกับ อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์ (Atelier Residence) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่มาพร้อมวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เลือกสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการออกแบบและคำนึกถึงความเป็นส่วนตัวของทุกตารางนิ้วในบ้าน ที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมอันหรูหราสไตล์รีสอร์ทหรู เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์สังคมเมืองด้วยที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ด้วยยูนิตจำนวนจำกัดเพียง 8 หลัง บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินของคุณด้วย ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นอกจากนี้โครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ร้านอาหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพนานาชาติ และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกระดับความเป็นส่วนตัว ที่พร้อมให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายและเร่งรีบของชีวิตสังคมเมือง บนพื้นที่ส่วนตัวในอาณาจักรของตัวคุณเอง ตอบโจทย์ทุกความสมบูรณ์แบบในแง่ของการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันที่รองรับความลงตัวอันสมบูรณ์แบบ ข้อมูลโครงการอเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์ (Atelier Residence) ตั้งอยู่ที่ 588 ซอยสหการประมูล แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 7 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมดเพียง 8 ยูนิต เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย เอแลนด์ ดีเวลอปเมนท์ ประเภทและขนาดบ้านแบบ A บ้าน 3 ชั้น สไตล์เซ็นแบบ B บ้าน 3 ชั้น สไตล์โรมันพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 1,150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านลิฟต์โดยสารฟิตเนสที่จอดรถสวนหย่อมสกายบาร์สระว่ายน้ำสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าข้อมูลการเดินทางหากเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากทางด่วนพิเศษฉลองรัชแล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนทางด่วนพิเศษฉลองรัชระยะทาง 2 กิโลเมตร แล้วให้ใช้ทางออก 9 เพื่อไปยังถนน ลาดพร้าวตรงไปอีก 450 เมตร ขับต่อไปบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม 350 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงขวาและขับต่อไปบนถนนประดิษฐ์มนูธรรมอีก 2 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเมื่อเจอแยก ประชาอุทิศ - ประดิษฐ์มนูธรรมขับตรงไปอีก 700 เมตร ให้เลี้ยวขวาหลังสถานเอกอัครราชทูตกัมพูชาขับต่อไปอีก 950 เมตร จุดหมายปลายทางของคุณที่อยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์

ยกระดับการพักอาศัยที่เหนือกว่าไปกับ อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์ (Atelier Residence) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่มาพร้อมวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เลือกสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการออกแบบและคำนึกถึงความเป็นส่วนตัวของทุกตารางนิ้วในบ้าน ที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมอันหรูหราสไตล์รีสอร์ทหรู เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์สังคมเมืองด้วยที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ด้วยยูนิตจำนวนจำกัดเพียง 8 หลัง บนทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินของคุณด้วย ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ MRT ศูนย์วัฒนธ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อเทลิเยร์ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, วังทองหลาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ