ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เคป ไฮทส์

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 45,000,000
ขายวิลล่า เคป ไฮทส์ 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1800660S

ขายวิลล่า เคป ไฮทส์ 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

Cape Heights (เคป ไฮทส์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูหราที่ตั้งอยู่บนทำเลสุดพิเศษแห่งเกาะภูเก็ต บริเวณแหลมยามู อันเป็นทำเลที่เงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด โครงการตั้งอยู่ห่างจากชายหาดออกไปเพียง 500 เมตรเท่านั้น มีแหล่งอำนวยความสะดวกครอบคลุมทุกด้าน เช่น โรงพยาบาลถลาง ห้างเทสโก้ โลตัส ถลาง ห้างแม็คโคร สาขาถลาง ซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ไกลจากโครงการนัก ใช้เวลาเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ไม่ถึง 10 นาที เคป ไฮทส์ นำเสนอพูลวิลล่าสุดพิเศษเพียง 5 ยูนิต ภายในวิลล่าประกอบไปด้วย เลานจ์ ห้องรับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง ที่จอดรถ ระเบียงในร่ม ลานอาบแดด และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดดเด่นด้วยทุกยูนิตของเราจะเปิดรับทัศนียภาพของทะเลอ่าวพังงาและเกาะน้อยใหญ่ต่าง ๆ ที่อยู่เบื้องหน้าอีกทั้งยังมีวิวของภูเขากระบี่ และยอดเขาหินปูนที่มีชื่อเสียงของพังงาที่รายล้อมอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเป็นวิวที่สวยงามที่สุดในเกาะภูเก็ต เคป ไฮทส์ จึงเป็นคำตอบของทุกความต้องการในการพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่แท้จริงข้อมูลโครงการCape Heights (เคป ไฮทส์) ตั้งอยู่ที่ ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีวิลล่าทั้งหมด 5 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2548รูปแบบวิลล่า- 4 ห้องนอน ขนาด 250 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาด 350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 4027 ไปประมาณ 4.3 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับไป 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก 7-eleven บ้านป่าคลอก(ทางด้านซ้าย) วิ่งตรงต่อไปประมาณ 1.75 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา แล้วขับไปอีก 85 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เคป ไฮทส์

Cape Heights (เคป ไฮทส์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูหราที่ตั้งอยู่บนทำเลสุดพิเศษแห่งเกาะภูเก็ต บริเวณแหลมยามู อันเป็นทำเลที่เงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด โครงการตั้งอยู่ห่างจากชายหาดออกไปเพียง 500 เมตรเท่านั้น มีแหล่งอำนวยความสะดวกครอบคลุมทุกด้าน เช่น โรงพยาบาลถลาง ห้างเทสโก้ โลตัส ถลาง ห้างแม็คโคร สาขาถลาง ซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ไกลจากโครงการนัก ใช้เวลาเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ไม่ถึง 10 นาที เคป ไฮทส์ นำเสนอพูลวิลล่าสุดพิเศษเพียง 5 ยูนิต ภายในวิลล่าประกอบไปด้วย เลาน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เคป ไฮทส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ