ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 33,303,490
ขายวิลล่า เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ118810

ขายวิลล่า เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ 4 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ค้นพบคอลเลคชันพูลวิลล่าร่วมสมัยที่โดดเด่น ซึ่งผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบมินิมัลลิสต์สมัยใหม่เข้ากับเสน่ห์อันสง่างามของการออกแบบสไตล์เอเชียโบราณได้อย่างลงตัว หลังคาโค้งสวยงามและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทำให้วิลล่าแต่ละหลังมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา สร้างบรรยากาศที่โล่งและโปร่งสบาย เลือกจากแบบแปลนอาคาร 2 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะนำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร
พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและทางเดินไปยังพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้ผู้พักอาศัยรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว ชุมชนที่โดดเด่นนี้สร้างขึ้นมาสำหรับครอบครัวที่ต้องการประสบการณ์พูลวิลล่าที่ไม่เหมือนใครพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
บ้านสไตล์ไทยร่วมสมัยผสมผสานภูมิปัญญาดั้งเดิมเข้ากับความรู้สึกสมัยใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การหมุนเวียนอากาศให้เหมาะสมไปจนถึงการสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและสะดวกสบาย
ยินดีต้อนรับสู่ The Trinity Village ที่ซึ่งวิถีชีวิตแห่งความงามและธรรมชาติอย่างแท้จริงรอคุณอยู่ สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ผสมผสานทั้งความร่วมสมัยและไร้กาลเวลา ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่สุดพิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นบ้านอย่างแท้จริงกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 118810 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/เดอะ-ทรินิตี้-วิลลเจ-118----
เกี่ยวกับ เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ

เดอะ ทรินิตี้ วิลเลจ พูลวิลล่าร่วมสมัยมีสไตล์ทันสมัย ซึ่งผสมผสานคุณสมบัติของความทันสมัย ความเรียบง่าย และอาร์ตเดคโค องค์ประกอบที่กลมกลืนผสมผสานความหรูหรา ความเงียบสงบ ธรรมชาติ และความอบอุ่นเพื่อเติมเต็มชีวิตครอบครัว เอกลักษณ์ของการออกแบบโค้งหลังคาแบบดั้งเดิม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเหมาะสำหรับการรวบรวมครอบครัวและความบันเทิงกับแขก ดีไซน์พื้นที่โล่งกว้าง เพดานสูง ให้ความรู้สึกเย็นสบาย
แนวคิดการออกแบบ
พูลวิลล่าร่วมสมัยที่โดดเด่น ผสมผสานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และเรียบง่ายเข้ากับหลังคาโค้งที่สง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,729 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ