ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทรินิตี้ ไพรม์

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 41,540,844
ขายวิลล่า เดอะ ทรินิตี้ 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ118799

ขายวิลล่า เดอะ ทรินิตี้ 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

สัมผัสความสง่างามร่วมสมัยที่สุดยอดของ The Trinity Prime ที่ซึ่งพูลวิลล่าอันโดดเด่นผสมผสานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่เรียบง่ายเข้ากับเสน่ห์เหนือกาลเวลาของการออกแบบสไตล์เอเชียโบราณได้อย่างลงตัว หลังคาโค้งที่สง่างามและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานช่วยให้วิลล่าแต่ละหลังมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา ทำให้รู้สึกถึงความปลอดโปร่งและเงียบสงบ ด้วยแบบแปลนสองชั้นให้เลือก วิลล่าเหล่านี้มีความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของพื้นที่และความเป็นส่วนตัว
บ้านสไตล์ไทยร่วมสมัยหลังนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยการผสมผสานระหว่างภูมิปัญญาดั้งเดิมและการออกแบบสมัยใหม่อย่างลงตัว ทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การไหลเวียนของอากาศไปจนถึงการสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและสะดวกสบาย ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ ผลลัพธ์ที่ได้คือวิถีชีวิตแห่งความงามอย่างแท้จริงและใกล้ชิดกับธรรมชาติ เชิญชวนให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาพูลวิลล่าที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน The Trinity Prime มอบสวรรค์ที่ความหรูหราและธรรมชาติมาบรรจบกันอย่างลงตัวกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 118799 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 97,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ทรินิตี้-ไพรม์-118----
เกี่ยวกับ เดอะ ทรินิตี้

โครงการ เดอะ ทรินิตี้ เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศรีสุนทร, ภูเก็ต ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ม.ค. 2567 โดยมีทั้งหมด 6 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ The Residence Prime (เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม), The Trinity Prime (เดอะ ทรินิตี้ ไพร์ม) และ The Trinity Village (เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรินิตี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ