ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะ เรสซิเดนซ์ ไพร์ม

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 23,969,190
ขายวิลล่า เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ118729

ขายวิลล่า เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ยินดีต้อนรับสู่ THE RESIDENCE PRIME ที่ซึ่งความพิเศษกำหนดทุกแง่มุมของการอยู่อาศัยที่มีเอกสิทธิ์ของคุณ เป็นมากกว่า "บ้าน" แต่เป็นของขวัญล้ำค่าที่เรียกว่า "ความสมบูรณ์แบบ" ซึ่งเป็นศูนย์รวมของความหรูหราระดับสูงสุดที่ปลายนิ้วของคุณ ประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษนี้รอคุณอยู่ในหมู่บ้านล่าสุดของเราที่พัฒนาโดย ANDAMAN ASSET SOLUTION Property
ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความประณีตที่เหนือชั้นด้วย Pool Access Living Room ที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ทุกห้องในวิลล่าที่สวยงามเหล่านี้เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว ให้คุณดื่มด่ำกับกิจกรรมที่ดีที่สุดในวันพักผ่อนของคุณ ชวนให้นึกถึงการใช้ชีวิตในรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่หรูหรา เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอตัวอย่างที่ดีเลิศของความสง่างามและความซับซ้อน โดยนำเสนอ 28 ยูนิตของ Urban Life Villas ที่พิเศษสุดและเป็นที่ต้องการมากที่สุดของเรา
สัมผัสชีวิตที่ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนส่วนตัวได้ทุกวัน ที่ THE RESIDENCE PRIME เราเชื่อในความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างชีวิตในเมืองและความสงบ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางของเราซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 350 ตร.ม. ช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งธรรมชาติให้กับที่พักอาศัยในเมืองของคุณ และเพื่อให้แน่ใจว่าการพักผ่อนอย่างเต็มที่ บ้านแต่ละหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณได้ผ่อนคลายและคืนความกระปรี้กระเปร่าหลังจากวันอันยาวนาน
ค้นพบเอกสิทธิ์สูงสุดของการใช้ชีวิตที่ THE RESIDENCE PRIME ที่ซึ่งทุกรายละเอียดได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ และมอบความหรูหราและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งความพิเศษ ที่ซึ่งความสมบูรณ์แบบมาบรรจบกับความเป็นจริงกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 118729 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/เดอะ-เรสซิเดนซ์-ไพร์ม-118----
เกี่ยวกับ เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม

เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม อยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากพื้นที่ลากูน่า ระยะเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากย่านศูนย์กลางธุรกิจ คุณจะเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่เรานำเสนอโดยไม่มีจุดเปรียบเทียบของชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นเดินทางไปโรงเรียน ที่ทำงาน และพักผ่อนได้โดยง่าย ในขณะที่ยังคงรักษาแนวคิดบ้านที่สงบสุขและเติมเต็มชีวิตครอบครัว
บริษัท อันดามัน แอสเสท โซลูชั่น จำกัด สร้าง เดอะ เรซิเดนซ์ โครงการบ้านจัดสรร สิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะต่อไปนี้มีในบ้านดอน - เชิงทะเล ภูเก็ต: ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดพร้อมการรักษาความปลอดภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรซิเดนซ์ ไพร์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,741 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ