ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ โกลด์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 7,700,000
ขายวิลล่า เดอะ โกลด์ 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1734572S

ขายวิลล่า เดอะ โกลด์ 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น วิลล่า สำหรับขาย ขนาด 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 200 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ เดอะ โกลด์ บนทำเลของ ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคุณสามารถซื้อ วิลล่า นี้ได้ที่ราคา ฿7,700,000 (฿38,500/ตรม.) และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2556
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ โกลด์

Hua Hin The Gold (หัวหิน เดอะ โกลด์)ต้อนรับสู่ วิลล่าลักซูรี่ กับการพักอาศัยสุดส่วนตัว รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "หัวหิน เดอะ โกลด์" วิลล่าสุดหรูที่ครบวงจร บนทำเลที่สวยงาม ห่างจาก ชายหาดหัวหิน และใจกลางเมือง เพียง 16 นาที เท่านั้น มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซูรี่ ไม่เหมือนใคร ควบคู่มากับ ของตกแต่งภายในวิลล่าแบบ Built-In รวมทั้งครบครันไปกับ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ที่ทางโครงการหัวหิน เดอะ โกลด์ ได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ ระบบรักษาความปลอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โกลด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ