ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 12,500,000
ขายวิลล่า เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1367728S

ขายวิลล่า เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

"Red Mountain Luxury (เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี)" โครงการวิลล่าสไตล์ทรอปิคอล ที่จะสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ท่ามกลางความเขียวชอุ่มของพรรณไม้เขตร้อน และทัศนียภาพอันงดงามของวิวภูเขาที่รายล้อมตัวคุณ พร้อมกันนี้โครงการ "เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี" ยังตอบสนองทุกความต้องการในด้านการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยวิลล่าที่ได้รับการออกแบบสุดพิถีพิถัน เอื้อประโยชน์ต่อการใช้สอยในทุกตารางนิ้ว ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และครัวสไตล์ยุโรปอุปกรณ์ครบชุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่าทุกหลัง เท่านั้นยังไม่พอ ทางโครงการยังพร้อมที่จะมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ด้วยบริการสุดประทับใจอย่างครบวงจร ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ทำให้โครงการ "เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี" คือโครงการที่สร้างบรรยากาศการพักอาศัยสุดประทับใจไม่รู้ลืมรายละเอียดของโครงการโครงการ "เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี" ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 88 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 24 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Red Mountain Hua Hin โครงการสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553ประเภทบ้านบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบด้วย 2-6 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 165-320 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- ลานบาร์บีคิว- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVบริการอื่น ๆ- กำจัดขยะในครัวเรือน- บริการให้คำปรึกษาและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์- บริการทำความสะอาดบ้าน- บริการจัดสวน- บริการรถลีมูซีน- กำจัดแมลงและศัตรูพืช- บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซม- บริการทำความสะอาดสระว่ายน้ำข้อมูลการเดินทาง สามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ ผ่านสี่แยกบายพาส แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 5.6 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน ปข.2043 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 4.3 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร เพื่อเลี้ยวขวา และขับตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 230 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี

"Red Mountain Luxury (เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี)" โครงการวิลล่าสไตล์ทรอปิคอล ที่จะสร้างสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ท่ามกลางความเขียวชอุ่มของพรรณไม้เขตร้อน และทัศนียภาพอันงดงามของวิวภูเขาที่รายล้อมตัวคุณ พร้อมกันนี้โครงการ "เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี" ยังตอบสนองทุกความต้องการในด้านการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยวิลล่าที่ได้รับการออกแบบสุดพิถีพิถัน เอื้อประโยชน์ต่อการใช้สอยในทุกตารางนิ้ว ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และครัวสไตล์ยุโรปอุปกรณ์ครบชุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรด เมาน์เทน ลักซ์ชัวรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ