ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ Veyla Cha-Am Residences

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 70,000,000
ขายวิลล่า เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U155023S

ขายวิลล่า เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ดื่มด่ำไปกับ "เวลา" แห่งความสุขและความเป็นส่วนตัวไปกับโครงการ "Veyla Cha-Am Residences (เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส)" โครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ที่มุ่งเน้นการสร้างสังคมคุณภาพพร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้แก่ผู้อาศัย ภายใต้แนวคิด "ลักชัวรี่ กรีน ลีวิ่ง (Luxury Green Living)" โดยแนวคิดที่ไม่เพียงสร้างประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษด้วยที่พักอาศัยที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราทั้งประเภทห้องพักและวิลล่า แต่ยังให้ความสำคัญกับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์มาทดแทนการใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมกันนี้ "เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส" ยังตั้งอยู่บนทำเลสุดพิเศษ เพียงไม่กี่ก้าวที่ทำให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพของหาดชะอำ พร้อมกันนี้ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานครเท่านั้น บอกได้เลยว่า Veyla Cha-Am Residences (เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส) คือโครงการคุณภาพที่พร้อมให้คุณได้ค้นพบ "เวลา" สุดประทับใจข้อมูลโครงการVeyla Cha-Am Residences (เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส) ตั้งอยู่ที่ ชายหาดชะอำ ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงการจัดเป็นโครงการประเภท Mixed Use บนผืนที่ดินกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 20 ยูนิต ซึ่งแบ่งได้เป็น ยูนิตพักอาศัยรูปแบบห้องพักและวิลล่า โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท IDEA 1606 และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทวิลล่าและห้องพักที่อยู่อาศัยมี 3 ประเภท ได้แก่ 1.Veyla Beach จำนวน 2 วิลล่า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 295 ตร.ม. 2.Veyla Sea จำนวน 2 วิลล่า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 295 ตร.ม. 3.Veyla Wind จำนวน 2 วิลล่า ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 305 ตร.ม. 4.Veyla Sky และ Velay Cloud จำนวน 14 ห้องพัก โดยแบ่งประเภทเป็น ดูเพล็กซ์ พาโนรามา และเพนต์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145-228 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - บาร์ - สปา - ห้องสตรีมและซาวน่า - ห้องออกกำลังกาย - ร้านอาหารในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มโดยมุ่งหน้าไปทางใต้บนถนนหมายเลข 4028 บริเวณตำบลบ้านบางเก่า และวิ่งต่อไปตามเส้นทางเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4033 อีกประมาณ 550 เมตรแล้วจึงเลี้ยวซ้าย และขับตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส

เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส (Veyla cha-am residences) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเล บ้านพักต่างอากาศ ตั้งอยู่ที่ ชายหาดชะอำ ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พื้นที่โครงการ 4 ไร่  มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 295 - 305 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงเรียนบ้านบางเกตุ โรงพยาบาลชลบุรีชะอำ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวลา ชะอำ เรสซิดเนเซส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ