ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ แสนสรา แบล็ค เมาน์เทน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 19,200,000
ขายวิลล่า แสนสรา แบล็ค เมาน์เทน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1414998S

ขายวิลล่า แสนสรา แบล็ค เมาน์เทน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Sansara Black Mountain (แสนสรา แบล็คเมาน์เทน) โครงการที่ประกอบด้วย พูลวิลล่า และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท พร้อมการออกแบบที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ ทั้งการออกแบบบ้านที่มีความสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี "Smart Home" ถือเป็นเทคโนโลยีที่นำนวัตกรรมต่าง ๆ มาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการอยู่อาศัย อาทิ ระบบผู้ช่วยส่วนตัวชนิดสั่งการด้วยเสียง และ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ นอกจากนี้ทางโครงการยังมุ่งเน้นที่จะเติมเต็มความสุขในการอยู่อาศัย จึงได้มอบบริการอย่างครบวงจร ระดับโรงแรมสุดหรู และ กิจกรรมที่ตั้งใจจัดขึ้นตลอดทั้งปีเพื่อเสริมสร้างคอนเนคชั่นของผู้พักอาศัยที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ตามแนวคิดของทางโครงการที่ว่า "ทุกคนควรได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณรัก" นี่เป็นเหตุผลที่จะเสริมสร้างให้ แสนสรา แบล็คเมาน์เทน มีความโดดเด่น และ ไม่เหมือนใครในทุก ๆ ด้านข้อมูลโครงการ Sansara Black Mountain (แสนสรา แบล็คเมาน์เทน) ตั้งอยู่ที่ หมู่ 7 ถ.หนองเหียง ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วยวิลล่าทั้งหมด 12 ยูนิต และอพาร์ทเมนต์ทั้งหมด 50 ยูนิต จำนวน 2 อาคาร ด้วยความสูง 4 ชั้น โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แสนสรา ดีเวลลอปเมนท์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2562 ราคาเริ่มต้นที่ 4.7 ล้านบาทประเภทยูนิต- วิลล่า มี 2 ประเภทได้แก่ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 256-277 ตร.ม.- อพาร์ตเมนต์ มี 2 ประเภท ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 59-143 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก- เลานจ์- สระว่ายนํ้า- ฟิตเนส- บาร์บีคิวกลางแจ้ง - ห้องรับรองแขก- ห้องสมุด- สวนอันเขียวชอุ่ม- ศูนย์ดูแลสุขภาพ- ชั้นเรียนไทเก็กและโยคะ- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ CCTV ข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นบนถนน เพชรเกษม ผ่านสี่แยกบายพาสหัวหิน ขับตรงไปอีกประมาณ 5.4 กิโลเมตร แล้วกลับรถ จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 1049 แล้วขับไปตามเส้นทางอีกประมาณ 3.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย อีกประมาณ 19 เมตร คุณจะพบตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แสนสรา แบล็ค เมาน์เทน

Sansara Black Mountain (แสนสรา แบล็คเมาน์เทน) โครงการที่ประกอบด้วย พูลวิลล่า และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท พร้อมการออกแบบที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ ทั้งการออกแบบบ้านที่มีความสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี "Smart Home" ถือเป็นเทคโนโลยีที่นำนวัตกรรมต่าง ๆ มาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการอยู่อาศัย อาทิ ระบบผู้ช่วยส่วนตัวชนิดสั่งการด้วยเสียง และ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ นอกจากนี้ทางโครงการยังมุ่งเน้นที่จะเติมเต็มความสุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แสนสรา แบล็ค เมาน์เทน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ