ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 360 ตร.ม. แสนสรา วิลล่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะพะงัน, บ้านใต้
ราคาขาย: ฿ 15,300,000
ขายวิลล่า แสนสารา วิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ้านใต้, เกาะพะงัน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ115712

ขายวิลล่า แสนสารา วิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ้านใต้, เกาะพะงัน

วิลลาชั้นล่างประกอบด้วยโรงจอดรถ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว เฉลียง ซุ้มไม้เลื้อย และห้องนอนใหญ่ บนชั้นสองมีห้องนอน 2 ห้องพร้อมระเบียง ห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว ขอแนะนำแสนสรา วิลล่า คอลเลกชันวิลล่าร่วมสมัยที่สวยงาม 3 หลัง พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและสระว่ายน้ำส่วนตัว วิลลานี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะพะงันในทำเลที่เงียบสงบและสะดวกสบาย แสนสรา วิลล่า ตั้งอยู่ห่างจากท้องศาลาเพียง 15 นาที ห่างจากหาดริ้น 10 นาที และห่างจากบ้านใต้ 10 นาที แสนสรา วิลล่า อยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพลิดเพลินกับสิ่งที่ดีที่สุดของเกาะ สิ่งที่ทำให้ที่ดินแห่งนี้แตกต่างออกไปคือสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เนื่องจากรายล้อมไปด้วยทรัพย์สินที่มีอยู่เดิม จึงรับประกันบรรยากาศที่เงียบสงบและไม่ถูกรบกวนการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัยบนเกาะพะงันเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาด เนื่องจากสัญญาว่าจะมีศักยภาพที่ดี ด้วยระยะเวลาผลตอบแทนจากการลงทุนเฉลี่ย 8-10 ปี อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้มอบโอกาสทางการเงินที่ยอดเยี่ยม สถานที่ตั้งของแสนสรา วิลล่า ตั้งอยู่ระหว่างหาดบ้านใต้และหาดริ้นท่ามกลางป่าเขตร้อน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ นอกจากนี้ มูลค่าที่ดินของเกาะยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องประมาณ 5-15% ในแต่ละปี วิลล่ามีสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่มีสไตล์และการออกแบบภายใน ทำให้พวกเขาแตกต่างจากคู่แข่งและเพิ่มมูลค่าแสนสราวิลล่าได้รับประโยชน์จากระบบนิเวศน์ที่บริสุทธิ์และสภาพอากาศที่น่ารื่นรมย์ ปราศจากฤดูฝนอันยาวนานในเกาะทางใต้อื่นๆ ของไทย เช่น เกาะสมุยและเกาะพะงัน ส่งผลให้วิลล่าเหล่านี้มีอัตราการเข้าพักที่น่าประทับใจประมาณ 70% ตลอดทั้งปี การลงทุนในโครงการแสนสรา วิลล่า ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราและเงียบสงบเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสในการลงทุนในจุดหมายปลกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 115712 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แสนสารา วิลล่า

แสนสารา วิลล่า คอลเลกชันวิลล่าทันสมัย 3 หลัง วิวทะเลพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในภาคใต้ที่งดงามของเกาะพะงัน
ค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราทันสมัย วิวทะเลอันน่าทึ่ง และทำเลอันเงียบสงบที่แสนสรา วิลล่า ที่ซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำกับความงามอันเงียบสงบของเกาะพะงัน ในขณะที่เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตร่วมสมัย
วิลล่าชั้นบน: วิลล่าชั้นบนมีรูปแบบการออกแบบที่ดี โดยชั้นล่างมีพื้นที่จอดรถที่สะดวกสบายและห้อง MEP พื้นที่ใช้สอยหลักตั้งอยู่บนชั้นสอง มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางพร้อม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แสนสารา วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Lazudi Phangan

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Lazudi Phangan ที่มีจำนวนประกาศ 198 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะพะงัน, บ้านใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Lazudi Phangan
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Lazudi Phangan ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ