ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 46,918,600
ขายวิลล่า โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ117229

ขายวิลล่า โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ยินดีต้อนรับสู่ Clover Residence ที่ซึ่งความหรูหราผสานกับความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ทที่มีชื่อเสียงเชิงทะเล ภูเก็ต และตรงข้ามสวนน้ำ บลูทรี กีฬา และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ที่พักของเรามอบตัวอย่างการใช้ชีวิตบนเกาะ
Clover Residence ครอบคลุมพื้นที่ 73,200 ตร.ม. ในใจกลางเมืองภูเก็ต ให้บริการพูลวิลล่าสุดพิเศษจำนวน 33 หลัง แต่ละหลังมีความมั่งคั่งและความประณีต
เฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถันของเราผสมผสานการใช้งานเข้ากับความสวยงาม สร้างพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนหรือเพลิดเพลินกับช่วงเวลาคุณภาพกับคนที่คุณรัก ด้วยการออกแบบร่วมสมัยที่ทันสมัยและการจัดวางแบบเปิดโล่ง วิลล่าของเราจึงให้บรรยากาศที่โปร่งสบายและลื่นไหล ผสมผสานอย่างลงตัวกับต้นไม้เขียวขจีของภูเก็ต ไม่ว่าคุณจะนั่งพักผ่อนริมสระหรือเตรียมอาหารเลิศรสในครัวรสเลิศของคุณ ทุกช่วงเวลาจะถูกรายล้อมไปด้วยความสง่างาม
ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเชื่อมต่อกับลานเฉลียงและสระว่ายน้ำอย่างง่ายดาย มอบประสบการณ์ในร่มและกลางแจ้งที่ไร้รอยต่อ จากมุมใดก็ได้ของที่พัก คุณสามารถมองเห็นสวนเขตร้อนและวิวภูเขาที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ห้องนอนกว้างขวางมีห้องน้ำในตัวและพื้นที่เก็บเสื้อผ้ากว้างขวาง ให้ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายที่คุณต้องการหลังจากวันอันยาวนาน
ใช้ประโยชน์จากโอกาสอันเหลือเชื่อนี้เพื่อจองอสังหาริมทรัพย์ในทำเลชั้นเยี่ยมแห่งนี้ ห่างจากร้านอาหารชั้นเลิศ ชายหาดระดับโลก และประสบการณ์การช้อปปิ้งนำสมัยเพียงไม่กี่นาที อย่าพลาดโอกาสในการสัมผัสวิถีชีวิตชาวเกาะที่มีสไตล์และสะดวกสบายที่นำเสนอโดย Clover Residenceกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 117229 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/โคลเวอร์-เรสซิเดนซ์-117----
เกี่ยวกับ โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์

โครงการ โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศรีสุนทร, ภูเก็ต ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ส.ค. 2567 โดยมีทั้งหมด 33 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Clover Residence - The Valley Phase II (โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์ - เดอะ แวลลีย์ เฟส II) อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โคลเวอร์ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ