ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โมดา ฮาโมนี่

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 9,800,625
ขายวิลล่า โมดา ฮาร์โมนี 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ96730

ขายวิลล่า โมดา ฮาร์โมนี 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ยินดีต้อนรับสู่ Moda Harmony บ้านแต่ละหลังถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากโครงการอื่นคือความมุ่งมั่นของเราในความยืดหยุ่นและการปรับแต่ง เราเข้าใจดีว่าลูกค้าต้องการปรับแต่งบ้านในฝันของพวกเขา ดังนั้นเราจึงหลีกเลี่ยงรูปแบบที่ตายตัวและตายตัว ทำให้ได้บ้านที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัว บ้านร่วมสมัยที่ทันสมัยของเราได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียด เสริมความงามที่สะอาดและมีสไตล์ในขณะที่ผสมผสานความอบอุ่นและความสง่างาม
ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ สถานที่ตั้งของเราเป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ แต่ยังสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งสนามกอล์ฟ ที่ Moda Harmony เราเชื่อในการทำให้ลูกค้าของเราได้รับข้อมูลที่ดีตลอดกระบวนการก่อสร้าง คุณสามารถคาดหวังการอัปเดตเป็นประจำบนเว็บไซต์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และช่องทางการสื่อสารส่วนตัวของเรา ขณะที่งานสร้างของคุณดำเนินไป เราจะให้ภาพถ่ายหลายร้อยภาพแก่คุณ ซึ่งบันทึกทุกเหตุการณ์สำคัญ
ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกโดยใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากใจกลางเมือง โครงการ Moda Harmony และ Rhythm ตั้งอยู่เลยตลาดน้ำในซอย 112 ทำเลที่ดีเยี่ยมของเรายังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและสนามกอล์ฟบันยันที่มีชื่อเสียงอีกด้วยกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 96730 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/prachuap-khiri-khan/property/โมดา-ฮาโมนี่-96----
เกี่ยวกับ โมดา ฮาร์โมนี

โครงการ โมดา ฮาร์โมนี เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ทับใต้, หัวหิน โดยมีทั้งหมด 9 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Moda Residences Hua Hin (โมดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน) และ Moda Rhythm (โมดา ริทึ่ม). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมดา ฮาร์โมนี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,725 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ