ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โมดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายวิลล่า โมดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1647394S

ขายวิลล่า โมดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

เนรมิตบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริงไปกับ "Moda Residences Hua Hin (โมดา เรสซิเดนซ์)" โครงการบ้านสั่งสร้างคุณภาพ ที่พร้อมจะมอบและปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแบบที่คุณต้องการ ด้วยการออกแบบสไตล์ Ultra-Modern ที่เน้นการใช้รูปทรงเรขาคณิต ที่ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่แฝงไปประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ไปพร้อมกับการสร้างบรรยากาศพักผ่อนสุดผ่อนคลายด้วยสวนหย่อมบริเวณรอบ ๆ บริเวณบ้าน นอกจากนี้ "โมดา เรสซิเดนซ์" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง และการใช้ชีวิต บนทำเลที่ตั้งใกล้ตัวเมืองหัวหิน ที่คุณสามารถเชื่อมสู่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต และชายหาดหัวหิน ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้ "โมดา เรสซิเดนซ์" เป็นโครงการที่พร้อมจะตอบสนองทุกความต้องการในแง่ของการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตของคุณ รายละเอียดโครงการโครงการ "โมดา เรสซิเดนซ์" ตั้งอยู่ที่ถนนหัวนา ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวสั่งสร้าง ในระยะเวลาการก่อสร้างประมาณ 9 เดือน บนที่ดินประมาณ 6 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 13 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโดย บริษัท เรด เมาท์เทน ประเภทบ้านแบบบ้านทุกยูนิตของทางโครงการมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยแบ่งออกเป็นประเภทดังนี้ - แบบ Ultra ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. - แบบ Classic ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. - แบบ Modena ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. - แบบ Modena Max ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม.นอกจากประเภทบ้านที่กล่าวมาข้างต้น เจ้าของบ้านสามารถกำหนดแบบบ้านได้ตามความต้องการ ตั้งแต่ขนาด 2-5 ห้องนอน บนผืนที่ดินเริ่มต้นที่ 525-750 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV - สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข ปข.2057 แล้วขับต่อไปอีกปะมาณ 7.6 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน

เนรมิตบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริงไปกับ "Moda Residences Hua Hin (โมดา เรสซิเดนซ์)" โครงการบ้านสั่งสร้างคุณภาพ ที่พร้อมจะมอบและปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแบบที่คุณต้องการ ด้วยการออกแบบสไตล์ Ultra-Modern ที่เน้นการใช้รูปทรงเรขาคณิต ที่ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่แฝงไปประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ไปพร้อมกับการสร้างบรรยากาศพักผ่อนสุดผ่อนคลายด้วยสวนหย่อมบริเวณรอบ ๆ บริเวณบ้าน นอกจากนี้ "โมดา เรสซิเดนซ์" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง และการใช้ชีวิต บนท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ