ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์

กรุงเทพ, ประเวศ, หนองบอน
ราคาขาย: ฿ 35,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U645326S

ขายวิลล่า ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์ 4 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ MRT สวนหลวง ร. 9

โอกาสที่คุณจะได้ครอบครองบ้านเดี่ยวสุดหรู ระดับ Super Luxury มาถึงแล้วกับโครงการ "Bibury Srinakarin (ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์)" โครงการบ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวย่านศรีนครินทร์ ที่ให้คุณมากกว่าคำว่า "บ้าน" เพราะสถานที่แห่งนี้จะมอบความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย โดยทางโครงการได้สรรค์สร้างทุกองค์ประกอบภายในบ้านอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น "Pool Access Living Room" พร้อมส่วนเชื่อมต่อแบบ Multi-Entry ที่มอบความรู้สึกเหมือนได้พักอยู่ในรีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว มาพร้อมกับลิฟต์กระจกส่วนตัวที่มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต อีกทั้งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งหมดนี้ได้รับการเรียงร้อยผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน กลายเป็นดีไซน์สุดทันสมัยที่สะท้อนรสนิยมสุดหรูของคุณได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งสร้างความเชื่อมโยงกับธรรมชาติพื้นด้วย Private Canal Walk สวนพักผ่อนริมคลองธรรมชาติ ให้คุณเติมเต็มวันพักผ่อนได้อย่างลงตัว ที่ให้คุณได้ถือครองเอกสิทธิ์เฉพาะเพียง 18 ยูนิตเท่านั้นข้อมูลโครงการBibury Srinakarin (ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์) ตั้งอยู่ที่ ซอย 7 แยก 4 ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ โครงการจัดเป็นบ้านเดี่ยว 4 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 18 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เดอะ วัน เอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ โดยโครงการคาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2564ประเภทบ้าน - Sapphire บ้านเดี่ยว 4 ชั้น บนที่ดิน 50-51.30 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 501 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ - MoonStone บ้านเดี่ยว 4 ชั้น บนที่ดิน 51.70-56.80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 601 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ - Larimar บ้านเดี่ยว 4 ชั้น บนที่ดิน 65.70-69.50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 710 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - ลิฟต์กระจกส่วนตัว - สระว่ายน้ำส่วนตัว - อ่างจากุซซีลอยฟ้าข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นโดยมุ่งหน้าทางเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 334 จากนั้นจึงเลี้ยวขวาที่แยก ศรีอุดม เข้าสู่ ถนน เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซอย 7 จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ซอย 7 แยก 4 อีกประมาณ 550 เมตรจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์

โอกาสที่คุณจะได้ครอบครองบ้านเดี่ยวสุดหรู ระดับ Super Luxury มาถึงแล้วกับโครงการ "Bibury Srinakarin (ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์)" โครงการบ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวย่านศรีนครินทร์ ที่ให้คุณมากกว่าคำว่า "บ้าน" เพราะสถานที่แห่งนี้จะมอบความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย โดยทางโครงการได้สรรค์สร้างทุกองค์ประกอบภายในบ้านอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น "Pool Access Living Room" พร้อมส่วนเชื่อมต่อแบบ Multi-Entry ที่มอบความรู้สึกเหมือนได้พักอยู่ในรีสอร์ตหรูระดับ 5...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไบบิวรี่ ศรีนครินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, หนองบอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ