ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 250 ตร.ม ไอบรีซวิว หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 12,290,000
ขายวิลล่า ไอบรีซวิว หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ04383

ขายวิลล่า ไอบรีซวิว หัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

พูลวิลล่าสุดหรู  ขอแนะนำ "ไอ บรีซ วิว" - โครงการวิลล่าเดี่ยวระดับพรีเมียมที่รวบรวมสาระสำคัญของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ: แบ่งปันช่วงเวลาอันมีค่ากับคนที่คุณรักในบ้านส่วนตัวที่แสนสบาย โครงการนี้โดดเด่นด้วยทำเลที่ดีเยี่ยมและเดินทางสะดวก ให้คุณสร้างบ้านในฝันได้อย่างง่ายดาย ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมและความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เรามั่นใจว่าทุกความต้องการของครอบครัวจะได้รับการตอบสนอง นอกจากนี้ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนและเติมเต็มความสุขอย่างเหนือชั้น ในขณะที่คุณมีความสุขในความเป็นส่วนตัวและความสุขที่มาพร้อมกับการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัวกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 4383 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 132,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/prachuap-khiri-khan/property/4-ห้องนอน-4-ห้องน้ำ-250-ตรม-ไอบรีซวิว-หัวหิน-4----
เกี่ยวกับ ไอบรีซวิว หัวหิน

บ้านเดี่ยวทรายบุษรา 'ทำเลที่ดีที่สุดในหัวหิน'ราคาเพียง 4.6 ล้านบาทพิเศษ ! รับของขวัญเงินคืน 150,0000 บาทพร้อมตกแต่งบิวท์-อิน__________///__________ : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ : 1 ห้องรับแขก 1 พื้นที่ซักรีด : พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร : เนื้อที่ดิน 94 ตารางวา (376 ตารางเมตร)__________///__________โปรโมชันพิเศษจองภายใน 30 มิถุนายนนี้ : ตู้เสื้อผ้าบิวท์-อิน ทุกห้อง : เตียงนอนบิวท์-อิน ไม่รวมที่นอน ขนาด 6 ฟุต 2 หลัง 3.5 ฟุต 1 หลัง : โต๊ะเครื่องแป้งบิวท์-อิน ไม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอบรีซวิว หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,845 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ