ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ ไฮโกรฟ เอสเตท

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 43,000,000
ขายวิลล่า ไฮโกรฟ เอสเตท 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U61470S

ขายวิลล่า ไฮโกรฟ เอสเตท 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Highgrove Estate โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยพระตำหนัก ทำเลที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นหาดจอมเทียน หาดพัทยาใต้ จุดชมวิวพระตำหนัก ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย และห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เป็นต้น นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ ยังเต็มไปด้วยที่พักอาศัย จึงให้ความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม และหากจะเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ก็สะดวกและง่ายดาย โดยโครงการตั้งห่างจากสถานีขนส่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร การตกแต่งภายในบ้าน ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบไทย ที่ผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ได้อย่างน่าสนใจ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น เน้นให้ความอบอุ่น เหมาะกับเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน โครงการออกแบบห้องต่าง ๆ ได้อย่างมีสัดส่วน และให้ความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาบางส่วน มีห้องนั่งเล่นกว้างขวาง และมีเพดานสูงโปร่ง ห้องครัวเป็นสไตล์ยุโรปมาพร้อมอุปกรณ์ ที่ครบครัน พื้นที่กลางแจ้งมีสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ลานนั่งเล่น และที่จอดรถ 1-2 คัน อีกทั้งยังติดตั้งสัญญาณกันขโมย ที่จะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย ตลอดการพักอาศัยอย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการHighgrove Estate เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีบ้านพักอาศัยเพียง 2 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยพระตำหนัก 2 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ Highgrove Estateบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มี 4-5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 400-450 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสามแยกศาลพัทยา ให้เลี้ยวเข้าสู่ซอยทัพพระยา จากนั้นตรงไปประมาณ 750 เมตร จึงจะเจอซอยทัพพระยา 2 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยและตรงไปอีกเพียงประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอโครงการ Highgrove Estate ตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไฮโกรฟ เอสเตท

Highgrove Estate โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยพระตำหนัก ทำเลที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นหาดจอมเทียน หาดพัทยาใต้ จุดชมวิวพระตำหนัก ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย และห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เป็นต้น นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ ยังเต็มไปด้วยที่พักอาศัย จึงให้ความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม และหากจะเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ก็สะดวกและง่ายดาย โดยโครงการตั้งห่างจากสถานีขนส่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร การตกแต่งภายในบ้าน ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบไทย ที่ผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ได้อย่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฮโกรฟ เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,571 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ