ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บลู พีค พูล วิลล่า @ ท่า มะพร้าว

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 15,023,760
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ119654

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ยินดีต้อนรับสู่ Blue Peak Pool villa@Tha Mapro  ที่ซึ่งชีวิตแห่งความสมบูรณ์แบบและความหรูหรารอคุณอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ พร้อมการเข้าถึงสิ่งมหัศจรรย์ของเกาะภูเก็ตได้อย่างสะดวก
Blue Peak Pool villa @Tha Mapro ได้รับแรงบันดาลใจจากอัญมณีลาพิสอันเลอค่า ภูมิใจเสนอวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 7 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่มในพื้นที่อันเงียบสงบของท่ามะพร้าว
พูลวิลลาแบบร่วมสมัยและสุดพิเศษเหล่านี้มีระเบียงสระว่ายน้ำส่วนตัวที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่อาบแดด สร้างพื้นที่ที่งดงามเพื่อผ่อนคลายและดื่มด่ำกับทิวทัศน์ธรรมชาติอันน่าทึ่งและสวนภูมิทัศน์ที่พิถีพิถัน
Blue Peak Pool villa @Tha Mapro มีตัวเลือกมากมาย ทั้งแบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน โดยแต่ละหลังมีห้องน้ำในตัว พื้นที่นั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวที่กว้างขวางให้พื้นที่กว้างขวางเพื่อความสะดวกสบายและความเพลิดเพลิน ด้านนอกมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สดชื่น เฉลียงริมสระ และที่จอดรถที่สะดวกสบาย มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราและไร้รอยต่อ
วิลล่าทุกหลังสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและหรูหรา มีเฟอร์นิเจอร์ไม้และหินอ่อนที่สวยงาม ฝักบัวและอ่างอาบน้ำหินปูนที่สวยงาม และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ พักผ่อนอย่างสบายบนเตียงขนาดคิงไซส์ที่ประดับด้วยผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายเนื้อนุ่ม เพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วยทีวีจอแบนและเชื่อมต่อด้วย wifi ความเร็วสูง ในขณะที่ระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมจะทำให้คุณสบายใจ
ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตหรูหราที่Blue Peak Pool villa @Tha Mapro ที่ซึ่งความงามของธรรมชาติมาบรรจบกับความสง่างามของการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือชักรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 119654 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/บลู-พีค-พูล-วิลล่า-at-ท่า-มะพร้าว-119----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ