ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 25,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ภูเก็ตดรีมวิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 26,888,888
ขายวิลล่า ภูเก็ตดรีมวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U20284S

ขายวิลล่า ภูเก็ตดรีมวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Phuket Dream Villa วิลล่าสไตล์โมเดิร์น ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบและการก่อสร้าง ให้วิลล่ามีความแข็งแรง ทนทาน ภายในวิลล่ามีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ทั้งพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ระเบียงขนาดใหญ่ ห้องครัวสไตล์ยุโรป พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ที่มีดีไซน์สวยหรูจากหลากหลายแบรนด์คุณภาพ สามารถรองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสบาย เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Infinity สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้ว ทำเลที่ตั้งวิลล่ายังใกล้กับ หาดกะตะ หาดกะรน และเมืองภูเก็ตซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากวิลล่า ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายและง่ายต่อการใช้ชีวิตอีกด้วย ข้อมูลโครงการPhuket Dream Villa ตั้งอยู่ที่ 16/3 ซอยกะตะบุรี ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นวิลล่า สูง 3 ชั้น จำนวน 1 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปีพ.ศ. 2559 ขนาดวิลล่า 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 256 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ - CCTVการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปยังถนนหมายเลข 4028 ประมาณ 3.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยกะตะบุรี ประมาณ 210 เมตร Phuket Dream Villa จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูเก็ตดรีมวิลล่า

Phuket Dream Villa วิลล่าสไตล์โมเดิร์น ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบและการก่อสร้าง ให้วิลล่ามีความแข็งแรง ทนทาน ภายในวิลล่ามีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ทั้งพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ระเบียงขนาดใหญ่ ห้องครัวสไตล์ยุโรป พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ที่มีดีไซน์สวยหรูจากหลากหลายแบรนด์คุณภาพ สามารถรองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสบาย เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Infinity สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้ว ทำเลที่ตั้งวิลล่ายังใกล้กับ หาดกะตะ หาดกะรน และเมืองภูเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูเก็ตดรีมวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ