ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ซี เซ็นทรัล

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 43,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ137877

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขอแนะนำ Sea Central - พื้นที่พิเศษเฉพาะของวิลล่าที่โดดเด่นเพียง 6 หลัง แต่ละหลังครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางถึง 650 ตารางเมตร และจัดแสดงสระว่ายน้ำส่วนตัวที่กว้างขวางเมื่อมาถึง คุณจะประทับใจกับความสะดวกสบายของพื้นที่จอดรถสองคัน ที่ให้ที่พักพิงจากสภาพอากาศและการปกป้องยานพาหนะของคุณอย่างปลอดภัย ด้วยทางเข้าแยกระหว่างพื้นที่หลักและรอง คุณจะเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัวที่โดดเด่นวิลล่าเหล่านี้ผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ผสมผสานหินและไม้โอ๊คเพื่อสร้างสุนทรียภาพอันหรูหราเหนือกาลเวลาภายในคุณจะพบกับห้องนอนที่สวยงามสี่ห้องที่ประดับประดาด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่ให้ทัศนียภาพอันงดงามของสระว่ายน้ำอันหรูหราที่พักใหม่ของคุณมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 12x5 เมตรอันงดงามพร้อมระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ นำสัมผัสแห่งความหรูหรามาสู่ประสบการณ์ของผู้พักอาศัยทุกคนก้าวออกไปสู่สวนขนาดใหญ่ขนาด 200 ตารางเมตร ซึ่งเป็นเลานจ์กลางแจ้งที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ มีพื้นที่สวนเพิ่มเติมสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวหรือพักผ่อนจิบน้ำชาอันเงียบสงบการออกแบบห้องครัวคู่ผสมผสานสไตล์ตะวันออกและตะวันตกอย่างกลมกลืนเพื่อตอบสนองความต้องการในการทำอาหารที่หลากหลายของคุณสัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ของพื้นที่เลานจ์ที่มีความสูงเพดาน 4.3 เมตร พร้อมด้วยส่วนหน้าอาคารที่เป็นกระจกสองด้านและแสงไฟที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดื่มด่ำวิลล่าเหล่านี้มีการเปลี่ยนผ่านระหว่างพื้นที่อยู่อาศัยในร่มและกลางแจ้งได้อย่างราบรื่น ทำให้คุณมองเห็นวิวสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูดได้โดยตรงเมื่อคุณเดินผ่านทางเดินที่มีศิลปะ คุณจะพบกับการแสดงรสนิยมและสไตล์ของแต่ละบกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 137877 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ซี-เซ็นทรัล-137----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,721 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ