ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายพูลวิลล่าพร้อมคาเฟ่ - บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP403-P

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายบ้านพร้อมคาเฟ่ ตั้งอยู่ที่บางเสร่ ชลบุรี   มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนที่ดินขนาด 598 ตารางเมตร ด้านหลังบ้านมีห้องเก็บของขนาดใหญ่มาก  ชั้น 1 มีห้องนั่งเล่นพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 6 ท่าน และ 1 ห้องนอนด้านใน และห้องน้ำสำหรับแขกที่ด้านนอกถัดมาจะเป็นห้องครัวไตล์ยุโรปครบครัน เมื่อขึ้นไดไปยังชั้น 2 จะพบกับห้องนอน 4 ห้อง และห้องน้ำ 1ห้อง  ห้องนอนทุกห้องมีเตียง ตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วท์อิน และทางออกไปยังระเบียง ยิ่งไปกว่านั้นพื้นบ้านทั้งหมดเป็นพื้นหินอ่อน  

ด้านนอกบ้านมีคาเฟ่พร้อมที่นั่งสำหรับลูกค้า ที่จอดรถ สนามหญ้าสีเขียวขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยรั้วสีขาว นอกจากนั้นถัดจากคาเฟ่ยังมีสระว่ายน้ส่วนตัว และที่ล้างตัว 

บ้านหลังนี้ขายพร้อมตกแต่งรวมคาเฟ่ด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ