ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เบสท์ ฮอริซอน วิลล่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายวิลล่า เบสท์ ฮอริซอน วิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1074008S

ขายวิลล่า เบสท์ ฮอริซอน วิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ยินดีต้อนรับสู่ลักซ์ชัวรี่วิลล่าแห่งใหม่ ใจกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และความเงียบสงบไปกับ BASE Horizon Villas โครงการที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพรีเมียมไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ โดยโครงการ BASE Horizon Villas แห่งนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งวิลล่าทุก ๆ หลังนั้นยังได้รับการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานกับความหรูหราได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมความพิเศษไปอีกขั้นด้วยการรังสรรค์ความสะดวกสบายมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำที่สามารถได้เชยชมทัศนียภาพของโครงการอย่างอิ่มใจ ฟิตเนส สนามเทนนิส ลานจอดรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว โครงการยังห่างจากสถานที่สำคัญในตัวเมืองเพียงไม่กี่นาที อาทิ ตลาดหัวถนน, พระใหญ่, หาดเชิงมน, เซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย รวมไปถึงไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติสมุยอีกด้วย นับได้ว่าเป็นโครงการที่ครบครันและพร้อมอยู่อาศัยอย่างยิ่ง รายละเอียดของโครงการBASE Horizon Villas เป็นโครงการประเภทวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โครงการ BASE Horizon Villas เป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้าง โดยใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 12 เดือน และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 4 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 298-303 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สโมสร- ฟิตเนส- สนามเทนนิส- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าชายหาดเชิงมน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 210 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 4171 ขับรถตรงไป 73 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังปลายแหลม ซอย 6 ขับตรงไปอีกประมาณ 85 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 170 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบสท์ ฮอริซอน วิลล่า

ยินดีต้อนรับสู่ลักซ์ชัวรี่วิลล่าแห่งใหม่ ใจกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และความเงียบสงบไปกับ BASE Horizon Villas โครงการที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพรีเมียมไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ โดยโครงการ BASE Horizon Villas แห่งนี้ยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งวิลล่าทุก ๆ หลังนั้นยังได้รับการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานกับความหรูหราได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมความพิเศษ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบสท์ ฮอริซอน วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 658 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ