ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ภูวิสตา ในทอน วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 58,860,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ118653

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

ยินดีต้อนรับสู่ภูวิสตาในทอนวิลล่า การพัฒนาประกอบด้วยวิลล่า 11 หลังซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่น่าดึงดูดใจ ตั้งอยู่ในสาคู ถลาง ภูเก็ต พัฒนาอย่างพิถีพิถันโดย Bestart Heaven โครงการนี้ผสมผสานคอนโดมิเนียม วิลล่า อาคารพาณิชย์ และโรงแรมเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน นำเสนอชุมชนที่หลากหลายและมีชีวิตชีวา
การพัฒนาประกอบด้วยวิลล่า 11 หลัง อาคารคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 2 หลัง หนึ่งหลังมี 5 ชั้น และอีกหลังมี 8 ชั้น มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 499 ยูนิต นอกจากนี้ คุณยังจะได้พบกับพูลวิลล่าที่มีเสน่ห์ 15 หลัง อาคารพาณิชย์ 23 หลัง และโรงแรมที่โอ่โถง สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและหลากหลาย
ที่ ภูวิสตา ในทอน วิลล่า ผู้พักอาศัยและแขกผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของพวกเขา:

พื้นที่ต้อนรับที่อบอุ่น
สระว่ายน้ำส่วนกลางอันเงียบสงบ
สวนเขียวชอุ่มเพื่อผ่อนคลาย
บาร์ที่มีชีวิตชีวาสำหรับการสังสรรค์
มินิมาร์ทในสถานที่เพื่อความสะดวกสบาย
สนามเด็กเล่นในร่มเพื่อความสนุกสนานของเด็กๆ
ห้องออกกำลังกายส่วนกลางที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย
ร้านอาหารในสถานที่เชิญชวน
ระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด
ที่จอดรถกว้างขวางสำหรับผู้พักอาศัยและผู้มาติดต่อเดินทางมายังโครงการได้อย่างง่ายดาย หากคุณเดินทางมาด้วยรถยนต์จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ให้มุ่งหน้าไปทางเหนือบนถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 400 เมตร แล้วกลับรถ ตรงไปตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 3.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4018 หลังจากนั้นอีก 3.7 กิโลเมตกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 118653 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 97,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ภูวิสตา-ในทอน-วิลล่า-118----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,725 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ