ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 Bedroom Beach Villa For Sale - Dolphin Bay

ประจวบคีรีขันธ์, สามร้อยยอด, สามร้อยยอด
ราคาขาย: ฿ 12,950,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน สามร้อยยอด, สามร้อยยอด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP65

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน สามร้อยยอด, สามร้อยยอด

พูลวิลล่าริมทะเลมีชั้นดาดฟ้าส่วนตัวและจากุซซี่ วิลล่ามีสระว่ายน้ำ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของยอดเขาที่สวยงามของสามร้อยยอดและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของท้องทะเลเช่นกัน วิลล่าสร้างขึ้นบนที่ดินริมทะเลที่กว้างขวางประมาณ 800 ตารางเมตรพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และที่ดีที่สุดคือคุณอยู่ห่างจากหาดทรายสีขาวเพียง 200 เมตรเหมาะสำหรับการว่ายน้ำและเล่นว่าว เล่นกระดานโต้คลื่น
พื้นที่ใช้สอยแบบเปิดกว้างและสดชื่นพร้อมมอบความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกันกับแผนผังชั้น 3 ชั้นและการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันยอดเยี่ยม ห้องนั่งเล่นมีบานเลื่อนจากพื้นถึงเพดานที่เปิดกว้าง ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงาม แต่รับลมทะเลที่สดชื่นและแสงธรรมชาติ ห้องนอนใหญ่ 3 ห้อง ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวและประตูกระจกบานเลื่อนจากพื้นถึงเพดานให้ทัศนียภาพอันยอดเยี่ยมของสวนและสระน้ำที่ให้ความร่มรื่นด้วยลมทะเลอันอ่อนนุ่มไหลผ่านทั่วทั้งวิลล่า
วิลลาหลายระดับนี้มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหารขนาดกว้างขวาง ห้องครัวพร้อมเคาเตอร์ขนาดใหญ่และตู้มากมาย มีห้องเก็บของขนาดใหญ่ และห้องซักรีดติดกับห้องครัว ไปที่ชั้น 2 และมีห้องขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว และห้องนอน 2 ห้องบนชั้น 2 มีทั้งห้องน้ำในตัว จากนั้นคุณสามารถขึ้นไปยังชั้น 3 ของชั้นลอยสกายเลานจ์ ลานอาบแดดและจากุซซี่
คุณสมบัติที่สำคัญอื่น ๆ ได้แก่ ที่จอดรถและห้องเก็บของขนาดใหญ่ สวนรอบวิลล่า ภายใน 5-10 นาที มีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อมากมายและอื่น ๆ ใช้เวลาขับรถเพียง 30 นาทีไปยังตัวเมือง เทสโก้โลตัสและตลาดสดเพียง 15 นาที

***เปิดบ้านให้ชมเฉพาะนัดหมายเท่านั้น***
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ