ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า ไกอา หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 90,000,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ117201

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ยินดีต้อนรับสู่ วิลล่า ไกอา หัวหิน บ้านพักตากอากาศบนยอดเขาที่สวยงาม มองเห็นเมืองหัวหินที่มีเสน่ห์ ด้วยการผสมผสานระหว่างการออกแบบสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัยและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ พูลวิลล่าสุดหรูแห่งนี้มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ความมุ่งมั่นของเราต่อความยั่งยืนและการปฏิบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสะท้อนให้เห็นในทุกแง่มุมของสถาปัตยกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกของวิลล่า
วิลล่า ไกอา หัวหิน เป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่ผสมผสานความสะดวกสบายที่ทันสมัยเข้ากับสัมผัสของสวรรค์เขตร้อนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะมาที่นี่เพื่อพักผ่อน สำรวจ หรือเฉลิมฉลอง วิลล่าของเรามีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งและโอบกอดความงามของสิ่งรอบข้าง
เรามีความภาคภูมิใจในความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืนของเรา เพื่อให้มั่นใจว่า Villa Gaia Hua Hin เป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดด้านสิ่งแวดล้อม วิลล่าของเราใช้วัสดุที่ดีที่สุดและใช้การผลิตพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับทำน้ำร้อน นำเสนอวิธีแก้ปัญหาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน
  Villa Gaia เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เรามีพูลวิลล่าส่วนตัว 4 หลังบนพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,600 ตร.ม. วิลล่าแต่ละหลังมีห้องน้ำในตัว ให้ความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย ยูนิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเหล่านี้โอบล้อมบรรยากาศสไตล์ยุโรป มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันขนาด 48 ตร.ม.
ทุกรายละเอียดใน Pool Villa 4 Cheap ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ ให้คุณดื่มด่ำไปกับความงามของธรรมชาติ วิลล่ามีห้องแม่บ้าน ห้องซักรีด และพื้นที่เก็บของเพื่อรองรับความสะดวกสบายของคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยและโครงสร้างทีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 117201 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/prachuap-khiri-khan/property/วิลล่า-ไกอา-หัวหิน-117----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ