ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 375.75 ตร.ม Rosewood Grand Villa, ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 15,950,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ98631

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Plot.60
ไฮแลนด์ พาร์ค พูลวิลล่า มาพร้อมกับ 4 ห้องนอนที่มีความทันสมัยและเรียบง่ายผสมผสานกันเพื่อสร้างผลงานศิลปะชิ้นเอกที่ดูเรียบง่ายและล้ำสมัยไปพร้อม ๆ กัน มาพร้อมกับผนังทึบที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ ในขณะที่กลางแจ้งเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนส่วนตัว สำหรับครอบครัวและเพื่อนเราได้ออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ Modern Resort Luxury ด้วยเส้นสายที่ดูสะอาดตาและโทนสีกลางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยรอบ นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ยังถูกผสมผสานเพื่อสร้างบรรยากาศที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 98631 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/4-ห้องนอน-5-ห้องน้ำ-37575-ตรม-rosewood-grand-villa-ไฮแลนด์-พาร์ค-พูล-วิลล่า-98----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,734 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ