ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายพูลวิลล่า สร้างเสร็จใหม่ 4 ห้องนอน โซนป่าปง ดอยสะเก็ด

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, เชิงดอย
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงดอย, ดอยสะเก็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: Sta-1468

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงดอย, ดอยสะเก็ด

ขายด่วน! เดือนนี้เพียง 6,500,000 บาท - อัญมณีดอยสะเก็ด

อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อนี้! ตั้งอยู่ในดอยสะเก็ดที่งดงาม ที่พักแห่งนี้มีราคาที่ถูกที่สุด 6,500,000 บาทสำหรับเดือนนี้เท่านั้น

ขนาดที่ดิน: 260 ตร.ว
พื้นที่ใช้สอย : 350 ตารางเมตร
ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำระบบเกลือเพื่อความสดชื่นขนาด 4x6 เมตร เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำและการพักผ่อนแบบสบาย ๆ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รวมทั้งเครื่องปรับอากาศ 6 เครื่อง รับรองความสะดวกสบายของคุณ

ที่พักกว้างขวางนี้มีบ้านหลังหลักขนาดใหญ่พร้อม 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มอบพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวของคุณ นอกจากนี้ยังมีเกสต์เฮาส์ที่มีเสน่ห์พร้อม 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งมีตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อรองรับผู้เข้าพักหรือครอบครัวขยาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Stayments Properties Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Stayments Properties Chiang Mai, 7/1 Suk Kasame Road, Soi 6, Suthep, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai, Thailand. Stayments Properties Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 448 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Stayments Properties Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ