ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

จรรยา วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 21,900,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ160285

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

จรรยา วิลล่าขอแนะนำ Janya Villas คอลเลกชันที่อยู่อาศัยสระว่ายน้ำเขตร้อนร่วมสมัยที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนสูงสุด สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นยอดที่ยั่งยืน วิลล่าเหล่านี้มีเพดานสูง เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ สร้างบรรยากาศที่โปร่งสบายสำหรับการใช้ชีวิตในเขตร้อนที่สะดวกสบาย วิลล่าของเราตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม มอบร่มเงา สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุม และใกล้กับจุดหมายปลายทางสำคัญ
จรรยา วิลล่า คือศูนย์รวมของบ้านในอุดมคติของคุณ สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุที่คงทน เพื่อมอบที่อยู่อาศัยที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับราคาที่เอื้อมถึง ด้วยตระหนักว่าการลงทุนของคุณคือการแสวงหาความสุขและการผ่อนคลาย โครงการของเราจึงรับประกันว่าการใช้จ่ายในจรรยา วิลล่า จะกลายเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและเติมเต็มกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 160285 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/จรรยา-วิลล่า-160----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ