ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่า 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมเกสต์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ93326

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

บ้านหลังนี้เพิ่งสร้างใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 812 ตร.ม. พร้อมขาย มาพร้อมกับเกสต์เฮาส์แบบแยกส่วนพร้อมพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ 3 ที่
บ้าน 2 ชั้นหลังนี้มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันและเครื่องปรับอากาศ ห้องครัวสไตล์ยุโรปที่จัดวางอย่างดีมาพร้อมบาร์อาหารเช้า และพื้นที่รับประทานอาหาร ชั้นล่างมีห้องนอนขนาดกำลังดีและห้องน้ำแยกต่างหาก ซึ่งเป็นห้องน้ำสำหรับแขก มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อม ทีวีจอใหญ่และประตูระเบียงสู่สวนที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีบันไดที่นำออกจากห้องนั่งเล่นไปยังห้องนอนชั้นบน
ที่ชั้นบนสุดของบันได  คุณจะพบบริเวณที่นั่งพักผ่อนที่สามารถดื่มกาแฟ อ่านหนังสือ หรือเพียงแค่ผ่อนคลายไปกับวิวอันเงียบสงบ นอกจากบริเวณนี้มีห้องนอนกว้างขวาง 3 ห้องแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวและระเบียงส่วนตัว
ด้านนอกมีสวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกำลังดีและครอบคลุมจากด้านข้างของบ้านหลังใหญ่เพื่อบังคุณจากแสงแดดที่สดใสและที่จอดรถริมถนนมากมาย
ด้านหลังที่ดินเป็นอาคาร 2 ชั้น ชั้นล่างทั้งหมดปัจจุบันใช้เป็นฟิตเนส ด้านหลังเป็นบันไดที่ไปยังอาคารเสริมชั้นบนซึ่งมีพื้นที่ระเบียงสำหรับชมวิวกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 93326 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/พูลวิลล่า-4-ห้องนอน-4-ห้องน้ำ-พร้อมเกสต์เฮ้าส์-1-ห้องนอน-93----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,788 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ