ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 Bed 3 Bath in Na Jomtien CS10430

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 25,900,000
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CS10430

ขายหรือให้เช่าคอนโด ลา รอยัล 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

คอนโดหรูนาจอมเทียนสำหรับขายและเช่า

คอนโดมิเนียม ลา รอยัล บีช ตั้งอยู่ในการพัฒนาอาคารสูงริมชายหาดที่นาจอมเทียน หลังจากพื้นที่ถนนเลียบชายหาดสายหลักของจอมเทียน คอนโดนี้สำหรับเช่าและขาย และยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและผ่อนคลายเมื่ออยู่ที่บ้าน โดยมีตัวเลือกให้อยู่ท่ามกลางทุกสิ่งภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีหากจำเป็น ชายหาดที่สะอาดสวยงามของจอมเทียนอยู่ใกล้แค่หัวมุมสำหรับการเดินเล่นยามเย็นและร้านอาหารทะเลดีๆ ในขณะที่ตัวเมืองพัทยาอยู่ห่างออกไปเพียง 20 นาทีเมื่อใดก็ตามที่ต้องการค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่

การพัฒนามีทางเข้าถึงชายหาดส่วนตัวและมองเห็นวิวทะเลและเส้นขอบฟ้าได้อย่างต่อเนื่อง สระว่ายน้ำน้ำจืด 2 สระ เครื่องปรับอากาศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถังบำบัดน้ำเสียทางชีวภาพ พื้นที่ส่วนกลางที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ห้องออกกำลังกายพร้อมซาวน่า สวนภูมิทัศน์

อพาร์ทเมนท์ทั้งหมดที่เราให้เช่าและขายได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี เตียงที่นุ่มสบาย ห้องครัวยุโรปพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และอุปกรณ์ภาพและเสียงล่าสุด หนึ่งในแง่มุมที่ยอดเยี่ยมของที่พักแห่งนี้คืออ่างจากุซซี่ส่วนตัวบนระเบียงอันกว้างขวางเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อมทัศนียภาพอันงดงามและสายลมที่พัดเบาๆ ที่น่าพอใจในตอนท้ายของแต่ละวัน


มาตรฐาน
สิ่งอำนวยความสะดวก
- พื้นที่จอดรถส่วนกลางขนาดใหญ่
- บัตรรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด
- บริการรักษาความปลอดภัย 24 ชม
- ลิฟต์
- แผนกต้อนรับและล็อบบี้
- สระว่ายน้ำ
- พื้นที่ออกกำลังกายส่วนกลาง

ข้อตกลงและเงื่อนไข
- เงื่อนไขการเช่าทั้งหมดไม่รวมบริการแม่บ้าน
- ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าและห้ามสูบบุหรี่ภายใน
เกี่ยวกับ ลา รอยัล

ลา รอยัล (La Royale) ตั้งอยู่ นาจอมเทียน 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ลา รอยัล (La Royale) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, เอ้าท์เล็ทมอลล์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา รอยัล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Alan Bolton Property Consultants

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Alan Bolton Property Consultants, c102, Pattaya Sai 2 Road, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri, Thailand. Alan Bolton Property Consultants มีจำนวนประกาศ 497 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Alan Bolton Property Consultants ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ