ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สตูดิโอ คอนโดมิเนี่ยม in เดอะ ริเวียร่า โมนาโก นาจอมเทียน C011485

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011485

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบของท้องทะเลในพื้นที่นาจอมเทียน The Riviera Monaco Condo มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการขายและเช่าระยะยาว เป็นตัวแทนของการดำรงชีวิตริมชายฝั่งที่หรูหราในประเทศไทย ห้องชุดสตูดิโอที่ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดตั้งอยู่บนชั้นที่ 31 เสนอบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครของความสบายและความโปร่งใส
ที่พักมีพื้นที่รวมกว่า 23 ตารางเมตร ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่และความสะดวกสบายได้มากที่สุด การเป็นเจ้าของที่ดินในประเทศไทยเพิ่มเสน่ห์ในประสบการณ์โดยให้การเปลี่ยนแปลงไปอย่างราบรื่นในชุมชนที่แสนมีชีวิตชีวา
เมื่อเหยียบขึ้นระเบียง คุณจะได้เห็นวิวที่สวยงามที่ยามเย็นกลางคืน มุมมองที่เหมาะสมและท่าเรือที่เหมาะสมเป็นวิวที่ตื่นตาตื่นใจ ห้องครัวยุโรปและครัวขนาดเล็กมีอุปกรณ์สมัครเล่นที่ระดับสมัย เครื่องซักผ้าที่มีให้เพื่อความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน
สนุกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศเพื่อควบคุมอากาศ น้ำร้อนและน้ำเย็นเพื่อการอาบน้ำที่สดชื่น คุณสมบัติทางชุมชนของที่อยู่อาศัยก็มีความน่าทึ่งเช่นเดียวกัน ให้ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยการปฏิบัติตำรวจตลอด 24 ชั่วโมงและบุคลากรรักษาความปลอดภัยที่มีให้
ความบันเทิงมีมากมายด้วยพื้นที่เล่นเด็ก สระว่ายน้ำ สนามเทนนิสและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เมื่อออกกำลังกายเสร็จสิ้น คุณสามารถผ่อนคลายในจาคูซี่หรือซาวน่าได้ในบรรยากาศสงบสวนสนุก
The Riviera Monaco Condo มีความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สนามกอล์ฟชั้นนำ โรงพยาบาลนานาชาติ แม็คโคร และตลาดไทยที่มีชีวิตชีวา การเข้าถึงชายหาดง่าย และท่าเรือที่ใกล้เคียงทำให้การผจญภัยใต้แสงแดดกลางวันน่าตื่นเต้น ในขณะที่สวนสนุกที่ใกล้เคียงมีความตื่นเต้นที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับทุกเพศทุกวัย
ที่จอดรถที่มีหลังคาสำหรับรถของคุณ และสวนสวยๆ ที่อยู่ในพื้นที่จะเป็นที่น่าสนใจสำหรับการเดินเล่น เอาชนะเสน่ห์ของการดำรงชีวิตริมชา
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย / เช่า และบริเวณโดยรอบ - C011485.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา

เดอะ ริเวียร่า โมนาโค พัทยา (The Riviera Monaco Pattaya) ตั้งอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ พัทยาแคมป์ช้าง, พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ หลวงปู่ทิม, Tiger Park ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,008 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ