ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวสำหรับขายละเช่า ที่ พาราไดซ์วิลล่า 1 ในพื้นที่พัทยาตะวันออก

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 22,900,000
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน พาราไดซ์ วิลล่า 1 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014610

ขายหรือให้เช่าบ้าน พาราไดซ์ วิลล่า 1 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

บ้านสองชั้นที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน พาราไดซ์วิลล่า 1 ในพื้นที่พัทยาตะวันออก มอบการผสมผสานที่ลงตัวของความสะดวกสบาย บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวที่กำลังเติบโตหรือผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่กว้างขวาง

ห้องครัวสไตล์ยุโรป มาพร้อมเครื่องใช้ที่ทันสมัยและพื้นที่จัดเก็บที่กว้างขวาง นอกจากนี้การมีห้องแม่บ้านและห้องซักรีดแยกต่างหากยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกและมีประสิทธิภาพในการจัดการงานบ้าน

ที่อยู่อาศัยตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 375 ตารางวา มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมสันทนาการและความบันเทิงกลางแจ้ง มีพื้นที่จอดรถในร่มสำหรับรถ 2 คัน และมีลานกว้างสำหรับจอดรถได้ถึง 5 คันช่วยให้แขกเข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย

จุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือ สระว่ายน้ำเกลือขนาด 8 x 5 เมตร ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนส่วนตัวที่มีภูมิทัศน์อย่างพิถีพิถัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอาบแดดท่ามกลางความเงียบสงบของบริเวณโดยรอบ ผู้ชื่นชอบกีฬาจะต้องพึงพอใจในสนามบาสเก็ตบอลส่วนตัวขนาด 8 x 15 ม. ซึ่งรองรับทั้งการแข่งขันแบบสบาย ๆ และการฝึกซ้อมที่เข้มข้น

นอกจากนี้ ที่พักยังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด 11 ตัว เพื่อให้มั่นใจในการเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง และความอุ่นใจสำหรับผู้พักอาศัย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย Coastal Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ