ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - บ้าน 3 ห้องนอนเดอะปาล์มซิตี้ฮิลล์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,800,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003385

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ยินดีต้อนรับสู่เดอะปาล์มซิตี้ฮิลล์ ที่ซึ่งความสะดวกสบายมาพบกับความสะดวกสบาย บ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำที่มีเสน่ห์หลังนี้พร้อมขายแล้ว ผสมผสานการใช้ชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และเข้าถึงจุดหมายปลายทางต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านทำเลยุทธศาสตร์ใกล้มอเตอร์เวย์หมายเลข 36 และหมายเลข 7
ที่ตั้ง
เดอะ ปาล์ม ซิตี้ ฮิลล์ ตั้งอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์หมายเลข 36 และมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่ราบรื่นไม่เพียงแค่พัทยาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเมืองใกล้เคียงด้วย ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยห่างไกลจากใจกลางเมืองที่พลุกพล่าน แต่ยังคงเพลิดเพลินกับความเงียบสงบของย่านที่เงียบสงบ
ภายใน
บ้านที่มีการจัดวางอย่างพิถีพิถันประกอบด้วย 2 ชั้นที่ได้รับการออกแบบอย่างดี มีห้องนอนที่สะดวกสบาย 3 ห้อง และห้องน้ำทันสมัย 2 ห้อง ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความสวยงาม ที่พักมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ช่วยให้คุณย้ายเข้าได้อย่างง่ายดายและเริ่มเพลิดเพลินกับที่พักใหม่ของคุณได้ทันที
ภายนอก
บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 43 ตรว. (172 ตร.ม.) มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับความต้องการในการอยู่อาศัยของคุณ ภายนอกมีสวนขนาดเล็กที่ได้รับการดูแลอย่างดี ให้ความรู้สึกสดชื่นของแมกไม้เขียวขจี ช่วยเพิ่มบรรยากาศโดยรวมของที่พัก เมื่อคุณเข้าใกล้ ที่จอดรถมีหลังคาหน้าบ้านช่วยให้แน่ใจว่ารถของคุณจะได้รับการปกป้องจากสภาพแวดล้อมต่างๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ
เดอะ ปาล์ม ซิตี้ ฮิลล์ มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมในการเป็นเจ้าของบ้านที่ผสมผสานความเป็นอยู่ที่ทันสมัย การเข้าถึงที่ง่ายดาย และไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย อย่าพลาดโอกาสที่จะทำให้บ้าน 3 ห้องนอนแห่งนี้เป็นสวรรค์ของคุณเอง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดชม
คุณสมบัติที่สำคัญ:
ขนาดที่ดิน: 172 ตร.ม. (43 ตร.ว)พื้นที่ใช้สอย: 160 ตร.มประตูรั้วล้อมรอบโครงการ
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำเฟอร์นิเจอร์ครบ,ที่จอดรถ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 646 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ