ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับขายและเช่าที่พัทยาตะวันออก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H014444

ขายหรือให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

บ้านเดี่ยวสำหรับขายและเช่า ในพื้นที่พัทยาตะวันออกบ้านชั้นเดียวที่สวยงามหลังนี้ที่ตั้งอยู่ในย่านที่น่าสนใจของพัทยาตะวันออก ที่พักแห่งนี้มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบแต่สามารถเข้าถึงได้ง่ายบ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนที่ดินกว้างขวางขนาด 213 ตารางวา บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและมีการออกแบบมาอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่น่าประทับใจและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศที่เชิญชวนทั้งผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนภายในบ้านหลังนี้มีห้องนอน 4 ห้อง โดย 2 ห้องมีห้องน้ำในตัว ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวหรือรองรับแขก ห้องน้ำสี่ห้อง ให้ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายสำหรับทุกคนในบ้าน ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน มีห้องครัวแบบยุโรปพร้อมอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ยังมีครัวไทยให้ความสะดวกสบายในการทำอาหารท้องถิ่นหรือจัดงานสังสรรค์หนึ่งในไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 5 x 10 เมตร ไม่ว่าคุณจะต้องการคลายร้อนในวันที่อากาศร้อนหรือเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำเพื่อความสดชื่น และมีที่จอดรถสำหรับรถหกคันสำหรับรองรับตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทอง สามารถเข้าถึงถนนสายหลักที่มุ่งสู่พัทยากลางและที่อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ห่างจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และสถานบันเทิง.
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 693 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ