ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า เบเวอรี่ฮิล 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าวิลล่า เบเวอรี่ฮิล 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เอมเมอรัล ซินเนอร์รี่

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 6,790,000
ขายวิลล่า เอมเมอรัลด์ ซินเนอร์รี่ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1643522S

ขายวิลล่า เอมเมอรัลด์ ซินเนอร์รี่ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Emerald Scenery (เอมเมอรัล ซินเนอร์รี่) โครงการบ้านเดี่ยวสั่งสร้างขนาดใหญ่ในหัวหิน ที่จะเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง โดยคุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ แปลงที่ดิน ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ และแบบครัว ให้เป็นไปตามความต้องการของตัวเองได้ ภายใต้แนวคิดของทางโครงการที่จะพยายามทำตามความต้องการของคุณมากที่สุด เพื่อเติมเต็มความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์ และยังเติมเต็มความหมายของคำว่าบ้านที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นคุณได้เป็นอย่างดี เท่านั้นยังไม่พอทางโครงการยังมีบริการหลังการขายอีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าทางโครงการได้มอบบริการให้คุณ อย่างครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง นอกจากนี้ "เอมเมอรัล ซินเนอร์รี่"ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่นาทีถึงสถานที่สำคัญมากมายในหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำวานา นาวา สนามกอล์ฟบันยัน ตลาดน้ำสามพันนาม และสถานที่ใกล้เคียงอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะเดียวกันทางโครงการยังมุ่งเน้น ที่จะสร้างบรรยากาศในการพักผ่อน ทั้งความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาอันเขียวชอุ่ม ทั้งหมดนี้เป็นไปตามคอนเซปต์ของทางโครงการที่ว่า "Emerald Scenery, A Beautiful Scene of Your Life"ข้อมูลโครงการEmerald Scenery (เอมเมอรัล ซินเนอร์รี่) ตั้งอยู่ที่ 300 หมู่ 9 ซอยหัวนา 21 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการจัดอยู่ในประเภทบ้านเดี่ยวสั่งสร้าง ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 188 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 15 ไร่ โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Loft Property HuaHin ประเภทบ้าน - ประเภท A ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 162 ตร.ม. - ประเภท B ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 120 ตร.ม. - ประเภท C ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ และที่จอดรถ 2 คัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 221 ตร.ม. มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - บิ้วท์อินครัวหินแกรนิตพร้อมอุปกรณ์ทำครัว - ถังสำรองน้ำใต้ดิน 1,600 ลิตรพร้อมปั๊ม - ระบบเครื่องทำน้ำร้อนภายในบ้าน - สนามหญ้าบริเวณบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.พร้อม CCTV - บริการหลังการขาย - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ - สนามเด็กเล่นในร่ม - แผนกต้อนรับข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม(ถนนหมายเลข 37) จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงชนบทสาย ปข.2057 และขับต่อไปอีกประมาณ 7.8 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวนา 20 ขับตรงไปประมาณ 3.4 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางซ้ายมือของ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอมเมอรัลด์ ซินเนอร์รี่

Emerald Scenery (เอมเมอรัล ซินเนอร์รี่) โครงการบ้านเดี่ยวสั่งสร้างขนาดใหญ่ในหัวหิน ที่จะเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง โดยคุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ แปลงที่ดิน ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ และแบบครัว ให้เป็นไปตามความต้องการของตัวเองได้ ภายใต้แนวคิดของทางโครงการที่จะพยายามทำตามความต้องการของคุณมากที่สุด เพื่อเติมเต็มความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์ และยังเติมเต็มความหมายของคำว่าบ้านที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นคุณได้เป็นอย่างดี เท่านั้นยังไม่พอทางโครงการยังมีบริการหลั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอมเมอรัลด์ ซินเนอร์รี่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ