ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ ป่าตอง คอนโดเทล

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1803788S

ขายอพาร์ทเม้นท์ ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

Patong Sky Inn Condotel (ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล)Patong Sky Inn Condotel (ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล) คอนโดมิเนียมสุดทันสมัยใกล้หาดป่าตอง ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบาย ดีไซน์ทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ซึ่งภายในแบ่งออกเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงด้านนอก ไว้เป็นพื้นที่สำหรับดื่มด่ำบรรยากาศที่โรแมนติกของวิวพระอาทิตย์ตกในหาดป่าตอง โดยตกแต่งในสไตล์ที่เน้นความเรียบง่าย โดยเฉพาะชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทำขึ้นมาให้เหมาะกับห้องนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และร้านอาหารภายในโครงการ และที่สำคัญคอนโดแห่งนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นจากหาดป่าตอง อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ จังซีลอน เซ็นทรัล ป่าตอง โรงพยาบาลป่าตอง รวมถึงสถานที่ให้ความบันเทิงอย่างซอยบางลา ซึ่งเป็นที่รู้จักของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับโครงการ Patong Sky Inn Condotel (ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล) ข้อมูลโครงการPatong Sky Inn Condotel (ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล) ตั้งอยู่ที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 9 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 126 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2553รูปแบบห้องพัก- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 56 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- บาร์- สนามเด็กเล่นในร่ม- ร้านอาหารในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณด้านหน้าหาดป่าตอง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศเหนือไปตามถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ในระยะทาง 56 เมตร เมื่อถึงวงเวียนปลาโลมาให้ใช้ทางออกที่ 2 ไปยังถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) เป็นระยะทางประมาณ 450 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราษฎร์อุทิศ200ปี เป็นระยะทางโดยประมาณ 450 เมตร จะเห็นป้ายบอกทางไปยังตัวโครงการอยู่ทางฝั่งซ้ายแล้วจึงเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทางประมาณ 170 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล

Patong Sky Inn Condotel (ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล)Patong Sky Inn Condotel (ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล) คอนโดมิเนียมสุดทันสมัยใกล้หาดป่าตอง ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบาย ดีไซน์ทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ซึ่งภายในแบ่งออกเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงด้านนอก ไว้เป็นพื้นที่สำหรับดื่มด่ำบรรยากาศที่โรแมนติกของวิวพระอาทิตย์ตกในหาดป่าตอง โดยตกแต่งในสไตล์ที่เน้นความเรียบง่าย โดยเฉพาะชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทำขึ้นมาให้เหมาะกับห้องนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ป่าตอง สกายอินน์ คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,955 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ