ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,161,443
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1662506S

ขายอพาร์ทเม้นท์ รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา ใน หนองปรือ, พัทยา

เสน่ห์ของการใช้ชีวิต สะท้อนวิถีชีวิตสมัยใหม่ ที่ไม่เหมือนใครกับ Royal Beach Condotel Pattaya โครงการการคอนโดมิเนียมโมเดิร์นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนทำเลที่โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามของท้องทะเลและสิ่งแวดล้อมอันอุดมสมบูรณ์ โดยโครงการ รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา แห่งนี้มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 98 ยูนิต และแต่ละยูนิตนั้นยังมาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักอย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันและมีฟังก์ชันที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนพระตำหนัก-พัทยา และถนนพัทยาสาย 3 ที่พร้อมเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย จึงสามารถเติมเต็มชีวิตคุณได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์, หาดโคซี่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, ถนนคนเดินพัทยา, ตลาดกลางคืนถนนเทพประสิทธิ์, ร้านค้า, ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้น รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา จัดได้ว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์รอบด้านและถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับการอยู่อาศัยในสังคมเมืองรายละเอียดโครงการRoyal Beach Condotel Pattaya (รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ซอยเกษตรสิน 4 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2537 โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 10 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 98 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าสวนเฉลิมพระเกียรติ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนพระตำหนัก ด้วยระยะทาง 89 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนเกษตรสิน ขับตรงไปอีกประมาณ 210 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังถนนราชวรุณ ขับตรงไป 240 เมตร จากนั้นขับตรงไปยังถนนเกษตรสินอีก 350 เมตร และขับตรงไปยังซอยเกษตรสิน 4 อีกประมาณ 160 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 31 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา

รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา (Royal Beach Condotel Pattaya) โครงการคอนโด ตั้งอยู่บน  ซอย เกษตรสิน 4 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี1 อาคาร จำนวนชั้น 10 ชั้น 98 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ  พัทยาชูส์สรรพสินค้า ,  บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวนานาชาติ , โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล บีช คอนโดเทล พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,580 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ