ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1055736S

ขายอพาร์ทเม้นท์ วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ (Wongamat Privacy) มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยภายในรีสอร์ทสุดหรูที่จะแต่งเติมสีสันให้กับวันเวลาของคุณและสมาชิก เพื่อสร้างบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเปรียบเสมือนอาศัยอยู่ที่บ้าน พร้อมบริการชั้นดี ภายใต้การออกแบบและตกแต่งในแนวคิดที่ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบของสิ่งแวดล้อมทางทะเลตามธรรมชาติและเมืองพัทยาสุดล้ำสะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมสูง 8 ชั้น โดยนำเสนอห้องพักกว่า 231 ยูนิต ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 66-88 ตารางเมตร และยังให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเทนนิส พร้อมระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น หาดวงศ์อมาตย์, เทอร์มินอล 21 พัทยา, โลตัส พัทยาเหนือ, ปราสาทสัจธรรม, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์ และโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เป็นต้นรายละเอียดโครงการ วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ ตั้งอยู่เลขที่ 157 ซอยนาเกลือ 16/2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 6 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 231 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 12 ไร่ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 66-79 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 88 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สนามเทนนิส - ที่จอดรถ - ห้องอาหาร - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมาให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนพัทยา-นาเกลือ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยนาเกลือ 16/2 ขับตรงต่อไปอีก 290 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่

วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ (Wongamat Privacy Residence) ตั้งอยู่ ถนน สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน จังหวัด ชลบุรี วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ (Wongamat Privacy Residence) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร 231 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), วินด์มิลล์พลาซ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วงศ์อมาตย์ ไพรเวซี่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ